Quảng cáo

Mitsubishi Xpander vừa ra bản mới đã tung ưu đãi hấp dẫn

Thứ năm, 06/08/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander phiên bản mới vừa ra mắt đang được hưởng chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ nay đến cuối tháng 8/2020.

Phiên bản mới Mitsubishi Xpander Cross vừa ra mắt tại Việt Nam nhưng đã được hưởng chương trình khuyến mãi lớn từ hãng. Cụ thể, khách hàng mua xe sẽ được nhận voucher du lịch trị giá tới 10 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander Cross

So với Mitsubishi Xpander bản thường, Xpander Cross là biến thể theo xu hướng của SUV nhiều hơn được thể hiện thông qua ngoại hình hầm hố, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4500 x 1800 x 1750mm. Khoảng sáng gầm xe đã được gia tăng thêm 225mm so với bản thường.

Tại thị trường Việt Nam, chỉ có một phiên bản duy nhất của Xpander Cross, được trang bị số tự động, có giá niêm yết 670 triệu đồng khi nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Ngoại thất Mitsubishi Xpander Cross

Khối động cơ của xe là 4 xi lanh 1.5L sản sinh công suất 104 mã lực và mô men xoắn 141 Nm, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.

Nội thất xe nổi bật với vô lăng 3 chấu bao gồm các nút bấm tính năng, màn hình kết nối Android Auto, Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa, điều chỉnh tay có cửa gió cho hàng ghế sau.

Do là hàng nhập khẩu nên Xpander Cross không nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ, trong khi đó, khách hàng có thể hưởng lợi mức phí này khi mua bất kỳ phiên bản Xpander thông thường nào.

Xpander Cross

Hiện Mitsubishi Xpander đang là một trong những dòng xe bán chạy nhất thị trường với doanh số 27.000 chiếc sau gần 2 năm.

>>Xem thêm: Vì sao Mitsubishi Xpander được ưa chuộng nhất Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi xpander mitsubishi xpander khuyến mãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT