Quảng cáo

Mazda CX-8 bổ sung trang bị, quyết đấu Toyota Fortuner

Thứ ba, 22/09/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Vừa giảm giá "sốc", Mazda CX-8 tiếp tục nâng cấp trang bị, quyết đấu Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Sau chương trình ưu đãi khủng khi giảm trực tiếp từ 150-200 triệu đồng vào giá bán xe, Mazda CX-8 tiếp tục được hãng nâng cấp nhiều trang bị mới. Cụ thể, đây là lần bổ sung trang bị cho phiên bản Deluxe với giá bán niêm yết không đổi: 999 triệu đồng. Trong khi đó, bản Luxury và Premium được giữ nguyên.

Mazda CX-8 Deluxe

Mazda CX-8 bản Deluxe sẽ được nâng cấp và sở hữu thêm các trang bị như sau:

+ Ốp cản sau giống bản cao cấp

+ Giá nóc

+ Bệ bước chân

+ Cốp mở điện

+ Ty chống nắp capo

Ngoài ra, ngoại thất bản Deluxe sẽ có thêm màu sắc như đỏ Soul Red Crystal, trắng Snowflakes White Pearl và xám Machine Grey.

Gói nâng cấp trang bị cho phiên bản này có giá trị 35 triệu đồng, nhưng không tính vào giá bán xe. Giá của bản Deluxe vẫn được giữ ở mức 999 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đang sử dụng Mazda CX-8 cũng có thể đến đại lý để bổ sung thêm các trang bị này.

Mazda CX-8

Nếu so sánh với hai phiên bản cao cấp hơn, bản Deluxe thiếu đèn LED chiếu sáng thích ứng, dàn âm thanh Bose, camera 360, và gói an toàn i-Activsense. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn có đầy đủ các trang bị khác như đèn LED chiếu sáng, đèn/gạt mưa tự động, màn hình 8 inch, ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, ghế da Nappa, dàn điều hòa tự động 3 vùng.

Mazda CX-8 Deluxe sử dụng động cơ Skyactiv 2.5L tạo ra công suất 188 mã lực và mô men xoắn 252Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Mazda CX-8 là mẫu xe đắt khách nhất phân khúc SUV 7 chỗ trong tháng 8 với 508 chiếc. Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 được phân phối 4 phiên bản với giá niêm yết từ 999 triệu đồng đến 1,249 tỷ đồng.

Mazda CX5 2021 giá hơn 600 triệu & công nghệ mới đáng chú ý

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda cx8 mazda cx8 nâng cấp suv 7 chỗ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT