Quảng cáo

Loạt xe ngoại tặng 50% phí trước bạ, quyết cạnh tranh xe nội

Chủ nhật, 19/07/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe nhập khẩu bắt đầu tặng 50% phí trước bạ cho khách hàng, quyết không chịu lép vế trước xe nội.

Không chỉ có Suzuki, hãng xe Audi cũng dành tặng 50% phí trước bạ cho khách hàng khi mua một số mẫu xe trong thời gian này.

Cụ thể, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ 50% phí trước bạ cho dòng xe Audi A4 và Audi Q5 bằng cách trừ thẳng vào giá xe.

Mức ưu đãi này sẽ dành cho mọi khách hàng đặt và thanh toán toàn bộ giá trị của hai dòng xe này từ 14.7 đến hết năm 2020.

Giá xe Audi A4 niêm yết gần 1.7 tỷ đồng, trong khi Q5 rơi vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Do vậy, khi mua A4 hoặc Q5 trong thời gian này, khách hàng có thể tiết kiệm được từ  102-150 triệu đồng, tùy mức phí trước bạ tại các tỉnh thành.

Ngoài ra, Suzuki cũng có ưu đãi 50% phí trước bạ dành cho Suzuki Ertiga đối với khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 7. Bên cạnh ưu đãi này, Suzuki cũng sẽ hỗ trợ toàn bộ phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất 1 năm, với tổng gói hỗ trợ khoảng 40 triệu đồng.

Có thể thấy, sau khi chính sách trừ 50% phí trước bạ dành cho xe nội có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu đã và đang áp dụng chương trình tương tự nhằm kích cầu sử dụng và củng cố sức mạnh cạnh tranh để thoát khỏi nguy cơ "đóng băng" nhiều tháng do đại dịch Covid.

Trong các thương hiệu ô tô nhập khẩu, chỉ có một số mẫu xe thuộc Mercedes và Peugeot được giảm 50% phí trước bạ áp dụng từ ngày 28.6 mà Chính phủ đã đưa ra.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe tặng 50% phí trước bạ ưu đãi 50% phí trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT