Quảng cáo

Loạt xe Hyundai được gia hạn thêm 2 năm bảo hành

Thứ năm, 16/07/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

TC Motor đã chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành dành cho 3 mẫu xe gầm cao là Hyundai SantaFe, Kona và Tucson.

Theo đó, 3 mẫu xe SUV này của Hyundai sẽ được tăng thêm 2 năm bảo hành, nghĩa là có thời gian bảo hành từ 3-5 năm hoặc 100.000km nếu được bán ra trong khoảng thời gian từ 15.7.2020 đến 31.12.2020.

hyundai santafe

Hiện nay, TC Motor là đơn vị sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe này tại Việt Nam. Chương trình này được phối hợp cùng với Tập đoàn ô tô Hyundai, với mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng khi chọn mua sản phẩm SUV của Hyundai: Santafe, Tucson và Hyundai Kona.

Hiện nay, các mẫu xe gầm cao SUV đang ngày càng được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. TC Motor khẳng định việc nâng cao trải nghiệm và đảm bảo chất lượng sản phẩm là rất cần thiết.

hyundai tucson

Việc tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm cho những mẫu xe trên là minh chứng cho thấy TC Motor khẳng định được sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn chất lượng và tối ưu trải nghiệm dành cho khách hàng mua ô tô phục vụ gia đình và nhu cầu cá nhân trong khoảng nửa năm tới đây.

hyundai kona

Tucson, Santafe được ưa chuộng nhờ lợi thế chiều cao, có tầm nhìn thoáng đãng và đặc biệt cabin rộng rãi cùng khả năng vận hành thích nghi tốt với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Cả ba mẫu xe Hyundai SantaFe, Tucson và Kona đều là những chiếc xe đắt khách trong phân khúc của mình.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe hyundai hyundai kona santafe tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT