Quảng cáo

Kia Sonet lập kỷ lục vượt mặt đàn anh Seltos sau 1 ngày bán

Thứ ba, 25/08/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới mở bán được 1 ngày, song Kia Sonet đang tạo nên "cơn sốt thực sự" khi đạt doanh số đơn hàng khủng, vượt mặt đàn anh Kia Seltos.

Theo thông tin Indian Auto của Ấn Độ, Kia Sonet đã chính thức mở bán tại thị trường này và ngay lập tức mẫu xe này đã nhận được 6523 đơn đặt hàng chỉ trong 1 ngày. Đây là con số kỷ lục trong 1 ngày chưa từng có trong lịch sử của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Sonet

Số tiền đặt cọc ban đầu dành cho mẫu xe này là 25.000 Rupee - khoảng 8 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc sẽ đến trực tiếp đại lý hoặc đặt trực tuyến qua trang web. Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức đến tay khách hàng vào tháng 9 tới đây.

Con số khổng lồ 6523 phần nào cho thấy người Ấn Độ đang rất ưa chuộng đến dòng xe SUV hạng A. Điều này cũng có thể hiểu được khi đường phố nơi đây vốn chật hẹp và đông đúc xe cộ, do đó xe gầm cao nhỏ gọn là rất thích hợp.

Thiết kế xe Kia Sonet

Kia Sonet -  đàn em của Kia Seltos, là dòng xe hoàn toàn mới của Kia, được định vị nằm giữa phân khúc xe hạng A và B. Xe thừa hưởng nhiều đường nét của Seltos, mang dáng vẻ trẻ trung và năng động.

Sonet được dựa trên khung gầm của Hyundai Venue, song không giống nhau về thiết kế, và đặc biệt khác nhóm đối tượng khách hàng.

Kia Sonet được cung cấp 3 tùy chọn về động cơ: 2 động cơ xăng và 1 động cơ cầu. Đi kèm với đó là các lựa chọn về hộp số: sàn 5 cấp, sàn 6 cấp và tự động 7 cấp DCT hay hộp số mới Smartstream 6 cấp iMT.

Ngoại thất Kia Sonet

Giá xe Kia Sonet vẫn chưa chính thức được công bố, nhưng theo dự đoán khoảng 10.700-16.000 USD (248-371 triệu đồng).

SUV "tí hon" Kia Sonet sẽ rẻ hơn Kia Seltos nếu về Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sonet xe kia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT