Quảng cáo

Kia Cerato facelift có thể sẽ giống "đàn anh" Optima

Thứ bảy, 19/09/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản nâng cấp mới của mẫu sedan cỡ C Kia Cerato rất có thể sẽ sở hữu nhiều nét tương đồng với đàn anh Kia Optima.

Kia Cerato hiện hành còn được gọi là Forte hay K3 tùy thuộc vào từng thị trường. Theo dự kiến, bản nâng cấp của dòng xe này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Kia Cerato
Trong thị trường nội địa hiện nay, Kia Cerato đang cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Elantra

Theo một số nguồn tin từ Hàn Quốc, Cerato có thể sẽ được trang bị khối động cơ mới: loại T-GDi 1.5L hoặc CVVD Turbo 1.6L. Nhiều khả năng Cerato 2021 sẽ sử dụng hộp số iMT mới của hãng, còn được gọi là hộp số sàn điện tử.

Nhìn vào ảnh chụp trên đường chạy thử, rất khó để phân tích kỹ càng chiếc xe sedan C sẽ thay đổi như thế nào vì nó được ngụy trang kín đáo. Nhiều khả năng, xe sẽ có đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế mới. Vành xe kích thước 17 inch, đèn hậu cũng sẽ khác so với phiên bản hiện tại.

Kia Cerato trên đường chạy thử

Về nội thất, xe có thể được trang bị màn hình giải trí mới 10.25 inch thay vì 8 inch và có đồng hồ kỹ thuật số. Ngoài ra, chưa hề có bất kỳ thông tin nào về Kia Cerato được tiết lộ.

Kia Cerato ra mắt Việt Nam lần đầu vào năm 2010, dưới cái tên gọi Forte. Sau một thời gian, đổi tên thành K3 rồi về lại Cerato như được sử dụng hiện nay. Vào cuối năm 2018, Kia Cerato ra mắt phiên bản mới và hiện được phân phối với 4 phiên bản, giá bán niêm yết từ 529 - 665 triệu đồng.

Kia Cerato 2020 giảm giá tới 30 triệu đồng trong tháng 9

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia cerato cerato 2021 kia cerato facelift kia cerato nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT