Quảng cáo

Hyundai Kona tung phiên bản "bóng đêm", đe dọa Kia Seltos

Thứ bảy, 25/07/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Kona vừa có thêm phiên bản đặc biệt mới, đó là Night Edition với tông đen là màu chủ đạo.

Phiên bản Hyundai Kona Night Edition vừa được hãng ra mắt, theo dự kiến sẽ mở bán vào tháng 9 tới đây. Đây là phiên bản dành riêng cho khách hàng Mỹ, và chỉ sản xuất với số lượng có hạn.

Biến thể "bóng đêm" của Kona sở hữu màu sơn đen, khác hoàn toàn với các phiên bản tiêu chuẩn. Toàn bộ các chi tiết như gương chiếu hậu, bộ lưới tản nhiệt, hay la zăng đều được sơn đen sang trọng và huyền bí.

Tay nắm cửa cũng có màu đen, và các đường viền nội thất cũng không phải ngoại lệ. Bàn đạp ga và phanh của xe được làm từ hợp kim nhôm.

Về nội thất, màu đen cũng là tone màu chủ đạo như bên ngoài ngoại thất. Hệ thống thông tin giải trí đa dạng bao gồm kết nối Android Auto/ Apple Carplay, màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình HUD, dàn điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây...

Động cơ của Hyundai Kona Night Edition là khối động cơ 4 xi lanh 1.6L, tạo ra công suất 175 PS và mô men xoắn 264 Nm. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tại thị trường Mỹ, Kona Night Edition có 3 màu lựa chọn: đen, xám và trắng. Theo dự kiến, xe sẽ xuất hiện tại các đại lý từ tháng 9 và hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona được lắp ráp trong nước và có 3 phiên bản bao gồm: 2.0AT, 2.0AT đặc biệt và 1.6 Turbo. Giá bán Hyundai Kona tại Việt Nam dao động từ 615-725 triệu đồng.

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Hyundai Kona đối đầu với Ford Ecosport, Honda HR-V hay gần đây là Kia Seltos.

>> Kia Seltos chính thức ra mắt, giá từ 589 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai kona phiên bản hyundai kona night edition đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo