Quảng cáo

Giá xe Hyundai Accent 2020 có ưu đãi hấp dẫn không kém Vios

Thứ ba, 19/05/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ với số tiền 90 triệu trả trước, khách hàng có thể rinh về ngay chiếc Hyundai Accent - cái tên gây sốt không kém Toyota Vios trong phân khúc sedan hạng B.

Hyundai Accent là một trong những mẫu xe sedan được nhiều khách Việt săn đón và cho phản hồi tích cực. Xuất hiện từ năm 2018, Accent đã nhiều lần đạt được doanh số bán cao ngất ngưởng, và không hề lép vế trong cuộc đọ sức với ông vua doanh số như Toyota Vios.

Hyundai Accent 2020 đang được giảm giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn

1. Tổng quan về xe Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent có 5 chỗ ngồi, được lắp ráp trong nước và có nhiều màu sắc ngoại thất nổi bật như vàng đỏ, trắng, vàng cát, vàng be và đen.

Thiết kế nội thất xe Hyundai Accent 2020

Ngoại thất Accent 2020 toát lên vẻ cá tính và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy độc đáo. Thân xe gây ấn tượng với kiểu dáng dài thượt, lả lướt. Nội thất xe rộng rãi và thông thoáng đi kèm nhiều công nghệ am hiểu người dùng bậc nhất phân khúc.

Ngoại thất xe Hyundai Accent 2020

Xe được trang bị khối động cơ Kappa 1.4 MPI với công suất 98 mã lực và mô men xoắn 132 Nm. Accent sử dụng hộp số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành ổn định và êm ái.

Vận hành xe Hyundai Accent 2020

2. Hyundai Accent 2020 được giảm giá bao nhiêu?

Hiện nay, Hyundai Accent 2020 (từ 426 triệu đồng) đang được nhiều đại lý giảm giá và ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ cụ thể như sau:

+ Hyundai Ngọc An: hỗ trợ cho vay 90% giá trị xe và có mức lãi suất 7.8%/1 năm (7 năm vay).

+ Hỗ trợ vay 90% kèm theo quà tặng dán phim cách nhiệt + trải sàn da cao cấp và khách hàng chỉ cần trả trước 90 triệu đã có thể nhận ngay chiếc xe này, theo thông tin từ Dailyxe.

+ Theo Carmudi, Hyundai Accent giảm giá tới 55 triệu đồng, thậm chí khách hàng chỉ phải trả trước 84 triệu đồng và thực hiện 5 triệu/tháng trả góp.

+ Theo otocom, nhiều đại lý cũng đang rao bán Hyundai Accent với mức giảm giá 10 triệu đồng kèm theo gói quà tặng phụ kiện cao cấp cùng bảo hiểm.

+ Đại lý Hyundai Motor 138 Phạm Văn Đồng còn ghi rõ ràng hơn về mức giảm giá. Theo đó, mọi phiên bản Accent đều được giảm: bản MT tiêu chuẩn, MT, AT tiêu chuẩn và AT đặc biệt có mức giảm lần lượt là 6, 14, 16 và 12 triệu đồng. Đại lý này hỗ trợ trả góp 85% giá trị xe và khách hàng có thể sở hữu xe chỉ với 120 triệu đồng trả trước.

Nhiều đại lý khác không chỉ giảm giá, hỗ trợ cho vay mà còn ghi rõ nội dung gói quà tặng giá trị hấp dẫn như thẻ bảo dưỡng 20 triệu đồng, thảm để chân, nước hoa, bọc da vô lăng...

Hyundai Accent 2020

Hầu hết các mức ưu đãi này đều dành cho mọi phiên bản của Hyundai Accent 2020. Khách hàng có thể sở hữu xe với số tiền chưa tới 100 triệu đồng trả trước. Thời hạn cho vay của các đại lý cũng rất tạo điều kiện cho khách hàng.

Có thể thấy, trong khi các mẫu xe sedan B giảm giá đồng loạt từ 10-50 triệu đồng, Hyundai cũng không thể "ngồi yên", thay vào đó động thái giảm giá cho phiên bản mới Hyundai Accent 2020 chứng tỏ rõ mong muốn gia tăng sức mạnh cạnh tranh trước các đối thủ.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà dịch Covid-19 đã lắng xuống tại Việt Nam, do vậy Hyundai cũng như nhiều hãng xe khác cũng đang nỗ lực để cải thiện doanh số bán của mình và hạn chế việc sản phẩm 2020 bị tồn đọng nhiều trước khi bước sang 2021.

>> Top xe dưới 500 triệu đồng: Vios, Accent đua nhau giảm giá

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Accent 2020 giảm giá ưu đãi Hyundai Accent giá xe Hyundai Accent giảm mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT