Quảng cáo

Hyundai Accent 2021 loạn giá trước ngày ra mắt đang cận kề

Thứ hai, 30/11/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Chưa ra mắt chính thức, Hyundai Accent 2021 đang xuất hiện tình trạng "loạn giá" tại đại lý. Trong khi đó, phía TC Motor vẫn chưa định giá cho phiên bản này.

Ngày 26/11, TC Motor cho biết họ đang hoàn tất thủ tục để chuẩn bị ra mắt chính thức Hyundai Accent phiên bản nâng cấp mới vào đầu tháng 12. Phương án giá xe cũng được tính toán kỹ lưỡng để đưa ra mức giá cuối cùng thông báo tới khách hàng.

Hyundai Accent

Từ giữa tháng 11, Hyundai Accent 2021 đã về tới một số đại lý của TC Motor. Theo đó, người dùng đã có thể đặt cọc và nhận xe sớm. 

Chính sự xuất hiện sớm này của Accent 2021 đã khiến mẫu xe rơi vào tình trạng loạn giá, bị đồn thổi với những mức giá bán khác nhau. Giá xe tại mỗi đại lý không giống nhau và còn có sự khác biệt về quà tặng phụ kiện. Sự không thống nhất này đã và đang gây ra hiểu lầm cho khách hàng quan tâm đến mẫu sedan hạng B.

Hyundai Accent 2021

Về phía nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối, họ khẳng định những thông tin về giá bán này là không chính thức và không chính thống. Họ vẫn đang tính toán giá bán của phiên bản này để đưa ra mức niêm yết cuối cùng.

“TC Motor mong khách hàng thông cảm về những thông tin không xác thực này. Những đại lý ủy quyền Hyundai của TC MOTOR hay những cá nhân vi phạm hiện đang bị xử lý theo quy định”.

Accent 2021

Dự kiến Hyundai Accent 2021 sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu xe vẫn chưa thể trình làng cho đến giữa tháng 12 vì hiện tại phía sản xuất và phân phối chưa có thêm bất kỳ động thái báo hiệu nào.

So sánh Hyundai Accent và Kia Soluto 2020: Cuộc chiến xe Hàn

Nissan Sunny hay Hyundai Accent: Sedan hạng B nào đáng mua 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai accent 2021 hyundai accent 2021 ra mắt giá hyundai accent 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT