Quảng cáo

Hưng Vlog bất ngờ "khoe" clip mua xe 4 tỷ, dân tình lắc đầu ngán ngẩm

Thứ bảy, 31/10/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau một loạt lùm xùm nộp phạt, Hưng Vlog bất ngờ tung clip khoe mua siêu xe 4 tỷ và thẳng thừng tuyên bố với bà Tân "Con đầy tiền".

Cách đây khoảng 2 tháng, Hưng Vlog bị chỉ trích trên MXH khi làm clip phản cảm liên tiếp: từ nấu cháo gà nguyên lông đến đập heo đất ăn trộm tiền. Trong làn sóng tranh cãi này, Hưng Vlog đã bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phải nộp phạt 17,5 triệu đồng.

Sau khi bị xử phạt, Hưng Vlog đã đăng ảnh và video bày tỏ thái độ xin lỗi và hứa hẹn làm những video có giá trị hơn. Tuy nhiên, những video sau đó vẫn gây tranh cãi vì thuộc thể loại chơi khăm, chỉ bớt nhảm nhí và phản cảm hơn trước.

Gần đây nhất, một clip với tiêu đề "Mua siêu xe 4 tỷ xem phản ứng của mẹ - Bà Tân Vlog như thế nào" đã được Hưng Vlog đăng tải. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó lại đang khiến nhiều dân tình ngán ngẩm.

Trong video, Hưng đứng cạnh một chiếc xe phủ bạt và rồi tuyên bố đây là chiếc ô tô 4 tỷ mới mua để khoe mẹ. Tuy nhiên, khi bà Tân cởi bỏ bạt, nhận thấy chiếc xe bị xước, khá cũ và còn phủ bụi nhiều chỗ.

Sau khi được hỏi "Con lấy tiền đâu ra để mua", Hưng Vlog tự tin nói: "Con đầy tiền". Trong đoạn tiếp theo của clip, Hưng Vlog đưa mẹ vào trong xe để kiểm chứng và chở bà Tân đi một đoạn. 

Đúng như nhiều dự đoán trước đó, đây chỉ là một clip "chơi khăm". Ở phần cuối video, Hưng Vlog đã tiết lộ rằng video này chỉ để trêu mẹ và chiếc xe này được thuê nhằm phục vụ cho các clip sắp tới.

Nhiều khán giả cho rằng Hưng Vlog liên tục lừa dối họ và hứa "suông", do vậy đã bày tỏ rõ sự thất vọng sau khi xem clip.

Chưa đầy 1 năm, Cường Đô-la tậu 4 chiếc siêu xe, xe sang

Đoàn Văn Hậu tậu Mercedes-Benz GLC 300 giá 2,4 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hưng vlog ô tô xe cộ hưng vlog mua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo