Quảng cáo

Honda Civic hoàn toàn mới lộ diện, sắp ra mắt đấu Mazda 3

Thứ sáu, 20/11/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Honda Civic thế hệ mới vừa chính thức lộ diện với diện mạo lột xác, hứa hẹn sẽ khiến đối thủ Mazda 3 phải "dè chừng".

Honda bất ngờ đăng tải video teaser về mẫu xe Honda Civic mới vào ngày 12/11. Theo đó, đây là phiên bản gần thành phẩm, khá giống với thiết kế bản thương mại thế hệ thứ 11 của dòng xe này.

Honda Civic
Honda Civic chạy thử

Theo thông báo trên Twitch (nền tảng livestream của công ty con thuộc Amazon), sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 17/11 theo giờ Mỹ.

Honda Civic 2021 hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về nâng cấp. Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh từ teaser, có thể thấy chiếc sedan hạng C sở hữu khá nhiều thay đổi trong thiết kế. Đầu tiên, đó là đèn hậu boomerang thay mới, được đánh giá có đồ họa giống với mẫu Mercedes-Benz A-Class.

Honda Civic 2021
Honda Civic 2021

Theo quan sát, những chi tiết về Honda Civic 2021 xuất hiện trong video cho thấy thế hệ mới mang nhiều đường nét thiết kế sắc bén và mảnh mai hơn. Cụm đèn pha được làm mới có tích hợp dải đèn LED trông gọn gàng hơn, bộ lưới tản nhiệt cũng được làm lại như mẫu Accord.

logo Honda
Đèn trước Honda Civic teaser 2021

Hiện chưa rõ loại động cơ được trang bị trên Honda Civic 2021. Rất có thể xe được nâng cấp hệ truyền động và hộp số CVT cũng được kỳ vọng thay đổi.

Honda Civic teaser
Đèn hậu Honda Civic 2021

Theo tờ Carscoops, hãng xe Nhật sẽ chính thức giới thiệu Civic mới vào đầu năm 2021 và được định danh là Civic 2022. Trong phân khúc sedan hạng C, Honda Civic đối đầu với một số cái tên nổi bật như Hyundai Elantra, Mazda 3, Ford Focus...

Honda Civic sedan sẽ chỉ dùng số tự động kể từ năm 2021

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda civic honda civic thế hệ mới honda civic 2021 đối thủ mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT