Quảng cáo

Dùng xe sang đi chở rác cho cả làng vì quá bức xúc với đại lý

Thứ tư, 09/12/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân chiếc BMW X1 quyết định dùng xe của mình đi chở rác khắp khu phố sau khi giải quyết sự cố với đại lý không được suôn sẻ.

Một người đàn ông có tên Prince Srivastav sinh sống tại Ranchi của Ấn Độ đã bày tỏ sự bức bối đối với dịch vụ của đại lý BMW. Được biết, sau vài tháng mua xe X1 mới, lốp xe đã bị thủng một vết lớn và hỏng.

Sau đó, ông Prince đã mang xe đến đại lý và yêu cầu sửa hoặc thay lốp mới. Thế nhưng, câu trả lời của đại lý là "không", và họ gợi ý chủ xe dùng lốp dự phòng. Lúc này, chủ nhân chiếc BMW X1 có vẻ không hài lòng lắm nhưng vẫn chấp nhận làm theo lời tư vấn viên của đại lý. 

Thật không may, sau khi đi loanh quanh trong phố, chiếc xe đã bị lệch trục và ông Prince phải dùng đến bảo hiểm để sửa xe. Không những vậy, chiếc xe sang này còn gặp một số vấn đề khác.

Bày tỏ sự bức xúc đối với đại lý, ông quyết định dùng X1 tham gia vào chiến dịch "Clean India Mission" được chính phủ Ấn Độ phát động từ năm 2014. Theo đó, ông Prince đã lái chiếc xe của mình đi khắp nơi trong phố để dọn rác. 

Những hình ảnh và video ghi lại cảnh này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cũng dùng xe BMW bắt đầu thấy lo ngại vì họ đang gặp những lỗi tương tự. Theo chia sẻ, ông Prince đưa ra ý kiến rằng dịch vụ của đại lý quá tệ và khuyên mọi người không nên mua xe tại đây. Ông cho rằng xe có thể gặp lỗi là chuyện đương nhiên, nhưng thái độ và cách phục vụ của đại lý mới là chìa khóa giải quyết ổn thỏa vấn đề.

"Bức xúc" đoàn xe sang ngó lơ biển cấm, đi thẳng vào phố cổ Hội An

Xe sang 11 tỷ đồng đeo "biển số vàng" gây xôn xao

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bmw x1 xe bmw xe sang dùng xe sang đi chở rác
Xem thêm
TIN NỔI BẬT