Quảng cáo

Đối thủ Honda Vision ra mắt bản mới, thiết kế ấn tượng

Thứ ba, 23/02/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe ga Suzuki Nex II vừa tung ra phiên bản cập nhật với thiết kế sắc nét gây ấn tượng tại thị trường Indonesia.

Vừa qua, phiên bản mới của Suzuki Nex II đã chính thức được giới thiệu tại Indonesia. Phiên bản này có tên gọi là Suzuki Nex II Elegant được tinh chỉnh một số điểm, trở nên nổi bật hơn so với bản tiền nhiệm.

Về ngoại thất, xe mang thiết kế góc cạnh, hiện đại được cho là phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng Indonesia. Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao đạt 1.890 x 675 x 1.045 mm, trọng lượng đạt 93 kg.

Xe được trang bị đèn pha LED kết hợp với tem chữ Nex II tạo nên cái nhìn thu hút nhờ thiết kế 3D màu crom. Các tiện ích nổi bật khác bao gồm sàn để chân rộng rãi, cổng sạc USB hay hộc đựng đồ ở đầu xe.

Suzuki Nex II Elegant sử dụng động cơ SOHC 4 thì làm mát bằng không khí, 113cc tạo ra công suất 6,7 kW. Xe được trang bị hộp số tự động CVT, bánh trước/sau sử dụng hệ thống phanh đĩa/ phanh tang trống tương ứng.

Hiện nay, mẫu xe được bán ra với 6 tùy chọn màu sắc tại thị trường Indonesia. Với giá bán 16.200.000 IDR (khoảng 26 triệu đồng), Suzuki Nex II là mẫu xe tương đối rẻ, được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam đối đầu với các dòng xe ga phổ thông. 

Ra mắt mẫu xe ga giá rẻ, thiết kế cực lạ - cạnh tranh Honda Vision

Honda ra mắt xe ga đẹp mê giống hệt Vision 2021

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Nex II honda vision 2021 xe ga suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo