Quảng cáo

Các mẫu xe ô tô 5 chỗ rẻ nhất thị trường Việt

Thứ năm, 13/08/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Ô tô 5 chỗ giá rẻ là một lựa chọn được ưu ái của nhiều khách hàng, nhằm phục vụ mục đích đi lại hoặc chạy dịch vụ. Dưới đây là top các mẫu xe ô tô 5 chỗ rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, xe 5 chỗ đã có mặt từ lâu nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh những dòng xe sang 5 chỗ dành cho người giàu hoặc siêu giàu, những chiếc ô tô 5 chỗ giá rẻ nhưng tiện nghi đủ dùng vẫn được đa số khách hàng săn đón và chốt đơn mua.

Các mẫu xe ô tô 5 chỗ rẻ nhất thi trường Việt

Dưới đây là những mẫu xe ô tô 5 chỗ có giá thành rẻ nhất Việt Nam, trong đó có một số mẫu xe lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng.

1. Hyundai Grand i10

Giá xe Hyundai Grand i10 tại Việt Nam dao động từ 315 - 415 triệu đồng.

Một trong những mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nổi bật đầu tiên chính là đại diện đến từ Hàn Quốc - Hyundai Grand i10. Đối với nhiều khách hàng Việt, đây là cái tên không hề xa lạ bởi dòng xe này liên tục xuất hiện trong danh sách xe bán chạy trên thị trường.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 có kiểu dáng trẻ trung, với kích thước tổng thể 3765 x 1660 x 1505 mm. Với chiều dài cơ sở đạt 2425mm, Grand i10 cũng sở hữu khoang cabin vừa phải, không thua kém nhiều mẫu xe đô thị khác.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp dẫn đường, dàn âm thanh 4 loa, radio, CD, cùng nhiều thiết bị an toàn hiện đại. Grand i10 có 2 khối động cơ: xăng Kappa 1.0L hoặc 1.2 MPI. Cả hai đều có tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp.

2. Kia Morning

Giá xe Kia Morning tại Việt Nam: 299 - 393 triệu đồng

Cùng với Hyundai Grand i10, Kia Morning cũng là dòng xe nổi bật ở cả thị trường xe mới và xe cũ. Với doanh số ấn tượng và liên tục giữ vị trí xe đáng mua nhiều năm, Kia Morning còn được ví von như "gà đẻ trứng vàng" của Kia.

Kia Morning

Kia Morning sở hữu thân hình nhỏ gọn với kích thước tổng thể 3595 x 1595 x 1490 mm. Xe được trang bị động cơ Kappa 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC tạo ra công suất 86 mã lực và mô men xoắn 120Nm.

Kia Morning có nhiều thiết bị an toàn hiện đại, nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh, EBD, dây đai an toàn, túi khí...

3. Toyota Wigo

Giá xe Toyota Wigo: 340 -370 triệu đồng

Là đối thủ cạnh tranh với Kia Morning hay Grand i10, Toyota Wigo cũng là một trong những mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nhất thị trường.

Toyota Wigo

Wigo sở hữu ngoại hình đẹp mắt, mang đậm tố chất thể thao với kích thước tổng thể 3660 x 1600 x 1520mm. Tại thế hệ mới, Wigo có cabin mang thiết kế đơn giản, nhưng cũng không thiếu đi sự sang trọng nhờ màu đen là màu chủ đạo.

Toyota Wigo cũng được đánh giá cao với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Xe sử dụng động cơ xăng 1.2L, 4 xy lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 86 mã lực và mô men xoắn 108Nm. Có hai tùy chọn hộp số là số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

4. Chevrolet Spark

Giá xe Chevrolet Spark: 359 - 389 triệu đồng

Với kiểu dáng nhỏ gọn và cá tính, Chevrolet Spark cũng là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm.

Chevrolet Spark

Dù thuộc phân khúc giá rẻ, song hệ thống thông tin giải trí của xe khá đa dạng với sự xuất hiện của hệ thống Mylink 2, màn hình cảm ứng 7 inch, Radio, USB, dàn âm thanh 4 loa.

Spark được trang bị khối động cơ xăng 1.2L, DOHC, MFI tạo ra công suất 80 mã lực và mô men xoắn 108Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, tạo nên cảm giác lái chủ động và vận hành linh hoạt.

5. Suzuki Celerio

Giá xe Suzuki Celerio: 320 - 359 triệu đồng

Suzuki Celerio sở hữu kiểu dáng trẻ trung và năng động cùng nội thất thoải mái, mang lại chỗ để chân vừa phải.

Khoang cabin gây sự chú ý với thiết kế táp lô cân đối, cùng hệ thống giải trí đa dạng: dàn âm thanh tích hợp Radio, AM/FM, đầu CD kết nối AUX... Xe sử dụng động cơ K10B 3 xy lanh 12 van 1.0L, tạo ra công suất 67 mã lực và mô men xoắn 90 Nm kết hợp với số tự động vô cấp/ hộp số sàn 5 cấp.

Hiện nay, Suzuki Celerio đã dừng bán tại Việt Nam vì doanh số thấp và các đại lý sẽ chỉ bán nốt hàng tồn kho.

6. Mitsubishi Mirage

Giá xe Mitsubishi Mirage: 380 - 450 triệu đồng

Mitsubishi Mirage thế hệ mới mang ngoại hình nhỏ gọn, năng động với kích thước tổng thể đạt 3795 x 1665 x 1510mm.

Khoang cabin khá thoải mái và luôn ở trạng thái mát mẻ nhờ dàn điều hòa không khí chỉnh tay hoặc có tùy chọn tự động. Xe còn được trang bị lọc gió điều hòa giúp hạn chế bụi bẩn trong cabin.

Mirage sử dụng động cơ 1.2L MIVEC phun xăng đa điểm tạo ra công suất 76 mã lực và mô men xoắn 100Nm. Xe có 2 tùy chọn hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp đem lại cảm giác lái êm mượt cùng khả năng vận hành linh hoạt.

Giống như Honda Jazz, hay Suzuki Celerio, dòng xe Mitsubishi Mirage mới sẽ không được nhập về bán tại Việt Nam vì doanh số hẩm hiu, và một số đại lý sẽ chỉ bán nốt hàng tồn kho.

Trên đây là những mẫu xe ô tô 5 chỗ mang thiết kế nhỏ gọn, năng động, tiện nghi đủ dùng, vận hành ổn định và có giá thành rẻ nhất thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm: 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô 5 chỗ ô tô giá rẻ ô tô 5 chỗ giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT