Quảng cáo

Bất mãn với công ty, nhân viên phá hoại 50 chiếc xe để trả thù

Thứ hai, 04/01/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Bị đuổi việc ngay trước thềm năm mới 2021, một nhân viên Mercedes đã tung đòn độc khi phá hủy tới 50 chiếc xe tại nhà máy, có tổng giá trị tới 60 tỷ đồng.

Sự việc xảy ra vào những ngày cuối cùng của năm 2020 tại nhà máy lắp ráp Vitoria của Tây Ban Nha. Cụ thể, vào giữa tháng 12, nhiều nhân viên Mercedes đã tỏ ra vô cùng bất mãn với chiến lược chia ca làm mới khiến 10-15% nhân viên tại đây mất việc. Họ đã biểu tình để phản đối quyết định này nhưng không thành công.

Ngay sau đó, một cựu nhân viên của nhà máy đã lấy trộm chiếc máy xúc cách nhà máy 20 km. Người này lao thẳng xe qua cửa chính và đâm trực diện vào loạt xe đỗ gần đó. Anh tiếp tục tiến vào sâu bên trong của dây chuyền sản xuất nhưng nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn cản. 

 

Theo ước tính, tổng mức thiệt hại lên tới 2,5 triệu đô, tương đương khoảng 60 tỷ đồng. Hiện nay, thương hiệu Mercedes vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình nào về vụ việc này. Phía tờ báo địa phương cho rằng Mercedes nên có cách giải quyết khác để đàm phán với nhân viên trước khi đuổi việc họ nhanh như vậy. 

Chiếc Mercedes bị trộm phụ kiện, chỉ còn "cái xác" sau 1 đêm

Công ty "nhà người ta" chi 10 tỷ tặng xe VinFast cho nhân viên

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mercedes xe sang nhân viên bất mãn với công ty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT