Quảng cáo

Honda SUV e:prototype lộ diện, nhiều nét giống Honda HR-V

Thứ năm, 29/04/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Honda SUV e:prototype là phiên bản xem trước của mẫu xe điện vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Thượng Hải. Mẫu xe này sẽ được bán trên thị trường vào khoảng mùa xuân 2022.

Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải - Shanghai Auto Show 2021 vừa diễn ra mới đây, Honda đã giới thiệu mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện mới có tên là Honda SUV e bản prototype. Bên cạnh đó, Honda cũng cho biết sẽ ra mắt 10 mẫu ô tô điện mới trong vòng 5 năm tới tại thị trường Trung Quốc. Đây là sẽ là sự khởi đầu cho một kế hoạch dài hạn của hãng.

Honda SUV e:prototype

Nhìn qua thiết kế của Honda SUV e:prototype dường như được cải tiến từ phiên bản Honda SUV e:concept đã được giới thiệu trước đó tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020. Tuy vậy, phiên bản prototype này mang nhiều nét tương đồng với phiên bản hiện hành của Ô tô Honda HR-V hơn so với bản concept trước đây. Nhiều khả năng phiên bản này sẽ được giữ nguyên khi đi vào sản xuất.

Phần đầu của xe khá ấn tượng, nổi bật là cụm đèn pha với thanh ánh sáng phía trên kéo dài, phía bên trong cụm đèn pha có đồ họa hình chữ "U". Nhìn trực diện cụm đèn này trông giống như hình ảnh đôi mắt cùng với đôi lông mày dài phía trên, khá hầm hố.

Honda SUV e:prototype lộ diện

Nằm ở phía trung tâm phần đầu xe là logo Honda phát sáng. Đây cũng là vị trí cổng sạc của mẫu xe điện này, và thay thế cho lưới tản nhiệt như ở trên mẫu xe chạy xăng bình thường. Phần cản trước phía dưới trông khá giống với mẫu xe Honda HR-V mới ra mắt gần đây, chỉ có một chút khác biệt ở hai hốc gió hai bên sử dụng các dải ánh sáng bổ sung xung quanh.

Phần thân xe, gương chiếu hậu có thiết kế khá lạ mắt, tay nắm cửa trước dạng thò thụt, tay nắm cửa sau tích hợp vào cột C giống với Honda HR-V.

đuôi xe Honda SUV e:prototype

Đuôi xe cũng được ảnh hưởng khá nhiều từ HR-V, cụm đèn hậu hai bên kết nối bằng dải ánh sáng kéo dài, logo trung tâm phát sáng, hai phía bên cản sau xe được trang bị dài đèn tương tự phần đầu xe và có phần viền được trang trí bằng dải đèn màu xanh lam đặc trưng của dòng xe điện. Phần nóc xe được sơn đen và cánh lướt gió nổi bật.

Phần nội thất xe Honda SUV e:prototype có vẻ sẽ sở hữu màn hình cảm ứng lớn, có định dạng dọc, các khe gió không khác nhiều trên HR-V, hệ thống điều khiển HVAC được tích hợp chung vào hệ thống thông tin giải trí.

Nội thất Honda SUV e:prototype

Các thông tin chi tiết về hệ thống vận hành của Honda SUV e:prototype chưa được hãng công bố. Tuy nhiên, Honda cho biết mẫu SUV điện mới này sẽ sử dụng hệ thống Honda Connect thế hệ thứ ba. Hệ thống AI có một loạt dịch vụ kết nối, gồm những ứng dụng cho nhà thông minh và mua sắm trực tuyến, hỗ trợ chìa khóa kỹ thuật số qua điện thoại thông minh và các nâng cấp qua OTA.

Hình ảnh thực tế Honda HR-V 2021 hoàn toàn mới

Cận cảnh Honda CR-V L Special Edition vừa ra mắt tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Kai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SUV e HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT