Quảng cáo

Aston Villa vs Chelsea: Củng cố vị trí top 4

Thứ sáu, 13/03/2020 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được dự đoán tiếp tục có được chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 4 trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại Hạng Anh.

Vòng 30 Ngoại Hạng Anh: Aston Villa vs Chelsea

Thời gian: 0h30 ngày 15/3 | SVĐ: Villa Park Stadium

Kể từ sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich ngay trên sân nhà với tỷ số 3-0 tại lượt đi vòng knock out Champions League, qua đó gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp của Chelsea, đoàn quân của Lampard đã dần lấy lại được phong độ để tiếp tục duy trì mục tiêu của mình ở đấu trường quốc nội.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa, Chelsea, nhận định bóng đá

Bắt đầu bằng trận hòa nhọc nhằn 2-2 trước Bournemouth, Chelsea đã hoàn toàn lột xác trong chiến thắng 2-0 trước đội bóng mạnh nhất nước Anh lúc này là Liverpool tại FA Cup.

Ở trận đấu mới đây nhất, The Blues tiếp tục tìm được niềm vui khi thắng thuyết phục Everton của HLV cũ Ancelotti 4 bàn không gỡ.

Tuy chân sút số 1 của đội bóng là Tammy Abraham và tiền vệ quan trọng nhất của đội là Kante vẫn chưa thể trở lại thi đấu, nhưng chính những sự vắng mặt đó mà Lampard lại trình làng thêm với thế giới bóng đá 1 tài năng trẻ nữa- Billy Gilmour.

Bắt đầu được thử sức tại vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Liverpool, cầu thủ năm nay mới 19 tuổi bất ngờ chói sáng, trở thành nhân tố chính giúp Chelsea đập tan giấc mơ đoạt cú ăn 3 của The Kop mùa này.

Thêm 1 màn trình diễn đỉnh cao trong trận đại thắng Everton, Gilmour bất ngờ là ánh sáng giúp The Blues vượt qua những tổn thương về tinh thần sau trận thua Bayern, qua đó đi tiếp tại FA Cup, đồng thời giữ vững vị trí thứ 4 tại NHA.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa, Chelsea, nhận định bóng đá

Và chuỗi trận thắng của Chelsea, có lẽ vẫn sẽ được nối dài, khi ở vòng 30, họ chỉ phải hành quân đến sân của đội bóng đang đứng áp chót trên BXH lúc này là Aston Villa.

Ngay sau chiến tích lọt vào chung kết Carabao Cup cuối tháng 1, đội bóng chủ sân Villa Park đã trải qua tháng 2 vô cùng tồi tệ.

Grealish cùng các đồng đội thua cả 3 trận trong tháng 2. Rồi họ mở đầu tháng 3 với thêm 2 thất bại nữa, trong đó có trận thua trước Man City tại chung kết Cúp Liên đoàn, giải đấu đã ghi dấu sự nỗ lực của Villa.

Tuy vẫn chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm, và có rất nhiều cơ hội để leo lên vị trí đó, nhưng càng đá, Aston Villa càng cho thấy sự rời rạc, thiếu quyết tâm, không còn tinh thần chiến đấu.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa, Chelsea, nhận định bóng đá

Hậu quả là những trận thua liên tiếp, con số đã lên tới 5. Có lẽ, với phong độ tệ hại như bây giờ, thì số trận thua của Aston Villa sẽ còn nới rộng hơn nữa.

Nhất là khi, đối thủ của họ ở vòng 30 này sẽ là Chelsea. Thầy trò Lampard vẫn đang rất cần chiến thắng để có thể duy trì cũng như yên tâm có 1 suất chắc chắn tham dự đấu trường Champions League mùa sau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Aston Villa: Reina, Guilbert, Engels, Mings, Targett, Elmohamady, Luiz, Nakamba, Hourihane, Grealish, Samatta.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Alonso, Barkley, Gilmour, Mount, Pedro, Giroud, Willian.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-2 Chelsea

Chelsea nhấn chìm Spurs tại Stamford Bridge (2019)

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Aston Villa Chelsea nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo