Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 09/03: LNG vs OMG, FPX vs JDG, RNG vs TES

Thứ hai, 09/03/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 09/03: 13h (LNG vs OMG), 16h (FPX vs JDG), 18h (RNG vs TES)

13h00: LNG Esports 1-2 Oh My God

Đội hình:

LNG: Flandre, Xx, Maple, Asura, Duan

OMG: Curse, H4cker, icon, Smlz, cold

Các thành viên LNG đã có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là vị trí của Asura và Maple. Họ chơi hoàn toàn áp đảo OMG trong suốt 30 phút thi đấu cả về tài nguyên, lẫn giao tranh. Nhờ đó vươn lên dẫn trước 1-0.

Dù đã thi đấu mạch lạc hơn ở trận đấu đầu tiên rất nhiều, nhưng OMG cũng không dễ dàng gì giành chiến thắng trước LNG. Thế trận giằng co kéo dài mãi cho tới phút thứ 35, khi mà OMG ăn được Baron họ mới có thể có được chiến thắng trước LNG để cân bằng tỉ số 1-1.

Tới trận đấu thứ 3, LNG thể hiện được mình là những người làm tốt hơn trong việc kiểm soát các mục tiêu lớn. Dẫu vậy họ lại thể thua giao tranh với OMG, đặc biệt là trong những pha giao tranh quyết định. Điều đó khiến cho OMG dễ dàng có được Baron và Rồng Ngàn Tuổi để rồi đánh ngã LNG và giành thắng lợi cuối cùng.

Highlight OMG vs LNG

16h00: FunPlus Phoenix 2-1 JD Gaming

Đội hình:

FPX: Gimgoon - Tian - Doinb - Lwx - Crisp.

JDG: Zoom - Kanavi - YaGao - Loken - LvMao.

Trận đấu khởi đấu khá dễ dàng cho nhà đương kim vô địch thế giới khi mà họ chơi có phần nhỉnh hơn JDG ở phần lớn thời gian của trận đấu. Dù vậy, JDG cũng không phải là một đội tuyển dễ dàng bị đánh bại, họ tận dụng mọi sai lầm của FPX để cố gắng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Nhưng sau một tình huống vội vàng đẩy vào nhà của FPX, JDG đã phải trả trả giá bằng một con Baron và sau đó là thất bại trong trận đấu đầu tiên. 

Tới trận đấu thứ 2, JDG thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Họ hoàn toàn kiểm soát được trận đấu này và chơi áp đảo FPX suốt thời gian của trận đấu. Rồi sau đó kết thúc hoàn hảo bằng một Pentakill của anh chàng xạ thủ Loken buộc FPX bước vào trận đấu thứ 3.

Bước tới trận đấu thứ 3, FPX đã trả lại toàn bộ những gì mình đã nhận ở trận đấu trước cho JDG. Đó cũng như lời khẳng định sức mạnh của một đương kim vô địch. Kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn rồi lấy đi hết các công trình của JDG, FPX giành được chiến thắng sau 25 phút thi đấu, và đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải này.

Highlight FPX vs JDG

18h00: Royal Never Give Up 2-0 Top Esports

Đội hình:

RNG: Langx - XLB - Xiaohu - Betty - Ming.

TES: 369 - Karsa - knight - Photic - yuyanjia.

Bước vào loạt đấu này với 2 chiến thắng, các chàng trai của TES có một tâm lý rất tự tin. Nhưng sự tự tin đó đã sớm bị RNG đánh bại. RNG chơi vượt trội và khiến cho TES dường như không thể tìm được cơ hội chiến thắng trong trận đấu này. Với con bài Taric, Ming trở thành một người bảo vệ đích thực giúp cho Betty có một trận đấu thăng hoa để càn quét đội hình của TES. Dù có được 2 con Baron, nhưng TES vẫn ngậm ngùi để RNG giành chiến thắng trong trận đấu này. 

Bước sang trận đấu thứ hai, TES cố gắng chơi an toàn và kiểm soát tài nguyên nhiều hơn. Cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt thời gian đầu trận đấu. Điểm khác biệt ở chỗ những mạng hạ gục của RNG đều chủ yếu nằm ở vị trí của Betty và XLB. Với trang bị vượt trội hơn cùng với khả năng bảo kê tốt từ vị trí của Ming, Betty và XLB được thoải mái gây sát thương và giúp RNG có được chiến thắng trước TES.

Highlight RNG vs TES

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp LPL LPL Mùa Xuân 2020 LPL 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT