T1 chiếm tới 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020

Thứ ba, 03/03/2020 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc bình chọn đội hình tiêu viểu của LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4, T1 áp đảo về số lượng phiếu bầu và chiến 4 trên 5 vị trí trong đội hình được bình chọn.

T1 tiếp tục thể hiện sự thăng hoa ở trong tuần thi đấu thứ 4 và vươn lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng LCK 2020. Nhờ đó mà Faker và những người đồng đội của mình được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi mà họ đã có gần như tuyệt đối số phiếu bình chọn đội hình tiêu biểu của LCK tuần 4.

Sau thất bại ở tuần thi đấu đầu tiên, các thành viên của T1 đã tìm lại được sự thăng hoa trên đôi tay của mình và giúp họ có được 6 chiến thắng liên tiếp trong 3 tuần thi đấu sau. Đặc biệt là trong tuần thứ tư vừa rồi, với màn thể hiện vô cùng ấn tượng, họ đã dễ dàng đánh bại cả SANDBOX Gaming và Griffin với tỉ số 2-0.

GEN cũng đang thể hiện một phong độ đỉnh cao với sự thăng hoa tới từ các thành viên trong đội. Trận thua duy nhất mà họ gặp phải là cuộc chạm trán với một T1 quá mạnh.

4 trên 5 thành viên của T1 được đánh giá rất cao và đã được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4 đó là: Đường trên (Canna – T1), Đi rừng (Cuzz – T1), Đường giữa (Faker – T1), Xạ thủ (Teddy – T1). Rất tiếc cho Effot khi không lọt vào danh sách này. Người chơi hỗ trợ đã chiến thắng trong cuộc bình chọn này là anh chàng Keria của DragonX.

Sau 4 tuần thi đấu, T1 và GEN đang cùng dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 chiến thắng và 1 thất bại, và hiệu số ván thắng thua của họ cũng đều là 15 trận thắng và 5 trận thua.

Thông tin xung quanh giải đấu LCK Mùa Xuân 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT