KingDom Esports Championship 2020: Viễn cảnh nào cho ngày thi đấu thứ ba

Thứ tư, 18/03/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ ba của giải đấu KingDom Esports Championship 2020 sẽ còn hấp dẫn và gay cấn hơn nữa bởi sự góp mặt của 8 clan tới từ bảng B và bảng C.

Một chút sự cố về đường truyền trong ngày thi đấu 17/03 đã khiến 3 trận thi đấu của bảng B bị đẩy sang ngày hôm nay 18/03. Điều đó vô tình làm cho ngày thi đấu hôm nay càng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn khi có sự góp mặt của 8 đội. 

Cục diện bảng B vẫn vô cùng khó lường

Amico Esports ngày hôm qua đã có những trận đấu xuất sắc và giành được 2 chiến thắng trước KDE và ITD, nhờ đó họ vươn lên dẫn đầu cuộc đua ở bảng B. Với phong độ như vậy, người hâm mộ của họ tin vào chiến thắng thứ 3 trong buổi tối hôm nay. Nhưng hãy nhớ rằng, The Sunn là một đội mạnh và đang bị dồn vào chân tường. Họ sẽ dùng hết sức để có thể giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại của mình.

Về phía KDE, đội chủ nhà đã không thể giành chiến thắng trước một AMC thi đấu quá thăng hoa. Tối nay, họ sẽ phải làm tất cả những gì có thể nếu không muốn phải sớm trở thành khán giả. ITD cũng chỉ còn một trận đấu để quyết định hành trình của mình ở giải đấu lần này. Với vị thế của một ông lớn, chắc chắn họ sẽ không để KDE vượt qua một cách dễ dàng. Và nếu như ITD đánh bại được KDE, rất có thể họ sẽ trở thành đội nhì của bảng B. Khi ấy chúng ta sẽ được chứng kiến lại trận chung kết FPT Esport Championship 2019 giữa họ và V Gaming.

Cuộc so tài của những gã khổng lồ bảng C

Bảng C sẽ mở màn với cuộc tranh tài giữa Pro Eternal và Thanh Lương Esports. Cả hai đội đều là những cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng Liên Quân Mobile. Với những thành tích ấn tượng đạt được cùng phong độ ổn định của cả 2 đội, rất khó để có thể nói đội nào sẽ nhỉnh hơn ở trận đấu này. Nhưng trong một trận đấu, mọi điều đều có thể xảy ra, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể làm biến mất những lợi thế đang có. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng đáng xem trong ngày thi đấu hôm nay. 

Phố Bò Team (PBT), nơi sản sinh ra rất nhiều những game thủ chuyên nghiệp. Từng là clan top 1 Việt Nam cùng với bề dày kinh nghiệm cũng như thành tích, PBT chắc chắn sẽ là cái tên mà những đội tuyển khác sẽ phải dè chừng. Liệu đội chủ nhà KDE II sẽ làm thế nào để có thể giành chiến thắng trước một đội mạnh như vậy. Cùng chờ xem trận đấu giữa họ vào tối nay nhé!

Các trận đấu hôm nay sẽ được bắt đầu lúc 20h00 và được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports247 cùng với Esports Live Vn dưới dự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT