Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 13/04

Thứ hai, 13/04/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

14h00: Oh My God 0-2 eStar

Đội hình:

OMG: Curse - H4cker - icon - Smlz//Kane - cold

ES: Xiaobai/CJJ - Wei - Cryin - Wink/rat - ShiauC/Alu

Có vẻ như sự thăng hoa đã trở lại trên đôi bàn tay của các thành viên ES. Ở ván đấu đầu tiên, họ nhanh chóng vượt trội hơn so với đối phương và có được chiến thắng một cách dễ dàng. Tuy OMG cũng đã chơi rất chủ động, nhưng trong mọi tình huống giao tranh, ES luôn là những người xử lý gọn gàng.

Ván đấu thứ hai là những cuộc giằng co vô cùng căng thẳng của cả hai đội xoay quanh những mục tiêu lớn. Trận đấu chỉ tới hồi kết khi mà ES có được cho mình Baron thứ 3 và quét sạch OMG. Sau đó họ tràn lên và có được chiến thắng sau 39 phút thi đấu vô cùng nghẹt thở

Highlight OMG vs ES

17h00: LNG Esports 0-2 Royal Never Give Up

Đội hình:

LNG: Flandre/chenlun17 - Xx - Maple - Asura/Light - Duan/lwandy

RNG: Langx/yuekai - XLB/S1xu - Xiaohu - Betty/Uzi - Ming

Đối đầu với một đội tuyển đang chìm sâu trong thất bại, RNG không mất nhiều thời gian để có cho mình chiến thắng 2-0. Họ hoàn toàn hủy diệt LNG ở cả hai ván đấu. Khi mà Maple thi đấu một cách mờ nhạt thì ở bên kia chiến tuyến, Xiaohu lại có màn thể hiện chói sáng với Corki và giúp cho RNG chiến thắng một cách dễ dàng.

Highlight LNG vs RNG

19h00: Victory Five 0-2 Top Esports

Đội hình:

V5: Aliez/997 - xiaohan- Mole - y4 - Max/clx

TES: 369/Moyu - Karsa/AKi - knight - Photic - QiuQiu/yuyanjia

Cuộc đối đầu này cũng không có gì bất ngờ khi TES giành được chiến thắng 2-0 một cách nhẹ nhàng. Dù đã khá nỗ lực để giữ lại trận đấu nhưng V5 hoàn toàn không đủ sức để chống trả trước sự tấn công của các thành viên TES. Họ phải nhận lấy thất bại tiếp theo ở mùa giải này và kéo dài chuỗi thất bại đó lên con số 14.

Highlight TES vs V5

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT