Quảng cáo

Watford vs Tottenham: Đi dễ khó về

Thứ sáu, 17/01/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Gà trống hứa hẹn sẽ có một chuyến làm khách khó khăn trên sân của Watford, đội bóng đang cho thấy phong độ tuyệt vời trong những trận đấu gần đây.

Watford vs Tottenham | 19h30 ngày 18/1 | SVĐ Vicarage Road

CLB Watford đã tuyên bố rằng họ sẽ chiến đấu hết mình để giành được tấm vé trụ hạng. Họ đã phần nào chứng minh quyết tâm đó, đội quân của HLV Nigel Pearson đã bất bại ở 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua và giành tới 4 chiến thắng. Đội chủ sân Vicarage Road đã cải thiện vị trí từ cuối bảng lên đứng thứ 17, với 22 điểm sau chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Bournemouth ở vòng 22.

wartford vs tottenham

Trong khi đó, Spurs chưa cho thấy được sự ổn định trong những trận đấu gần đây cũng như suốt từ đầu mùa giải. Đội khách chỉ có được chiến thắng trước Middlesbrough tại cúp FA, trước đó họ có 4 trận chỉ biết hòa và thua. Hiện tại, thầy trò HLV người Bồ Đào Nha chỉ có được 30 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Với việc phải làm khách trước một đối thủ khó chịu, cộng với việc thiếu vắng thủ quân Harry Kane, nhiều khả năng Gà trống sẽ tiếp tục đánh rơi điểm số ở vòng 23.

Đội hình dự kiến Watford vs Tottenham

- Watford: Ben Foster, Craig Cathcart, Craig Dawson, Adam Masina, Adrian Mariappa, Abdoulaye Doucoure, Etienne Capoue, Nathaniel Chalobah, Gerard Deulofeu, Ismaila Sarr, Troy Deeney.

- Tottenham: Paulo Gazzaniga, Toby Alderweireld, Japhet Tanganga, Davinson Sanchez, Danny Rose, Serge Aurier, Christian Eriksen, Harry Winks, Heung-Min Son, Dele Alli, Lucas Moura.

Dự đoán: Watford 1-1 Tottenham

>> Trực tiếp Watford vs Tottenham <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vòng 23 ngoại hạng anh watford vs tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT