Quảng cáo

Real Madrid trở lại đỉnh bảng với chiến thắng dễ dàng

Thứ năm, 22/04/2021 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Cadiz ở trận đấu tại vòng 31 La Liga, qua đó trở lại với vị trí dẫn đầu trên BXH.

Mặc dù phải làm khách đến sân của Cadiz, tuy nhiên Real Madrid với đẳng cấp vượt trội đã nhập cuộc một cách đầy tự tin. Trong những phút đầu tiên, cả hai đã thi đấu tương đối khởi sắc, tuy nhiên với sức mạnh áp đảo Los Blancos đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Real Madrid trở lại đỉnh bảng với chiến thắng dễ dàng 38682
Benzema sớm mở điểm cho Real Madrid (Ảnh: Getty)

Phút 27, Vinicius bị Isaac Carcelen phạm lỗi trong vòng cấm của Cadiz, trọng tài đã cho đội khách được hưởng quả penalty và trên chấm 11m, Benzema đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

Với bàn thắng mở tỉ số, Real Madrid thi đấu tự tin hơn và cũng chỉ 10 phút kể từ bàn thắng này, đoàn quân của HLV Zidane đã dễ dàng có thêm 2 pha lập công nữa. Odriozola và Benzema là những người đã nổ súng ở lần lượt các phút 33 và 40. Với 3 bàn thắng dẫn trước, Real Madrid dễ dàng kiểm soát thế trận, trong khi đó, tinh thần của các cầu thủ Cadiz dường như đã sụp đổ.

Real Madrid trở lại đỉnh bảng với chiến thắng dễ dàng 38683
Real Madrid lên ngôi đầu bảng nhờ hơn hiệu số phụ (Ảnh: Internet)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid thi đấu khá thong dong và HLV Zidane cũng đã rút dần các trụ cột ra nghỉ. Dẫu vậy, Cadiz vẫn tỏ ra bất lực trước mảnh lưới của thủ thành Thibaut Courtois. Chung cuộc Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Cadiz, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid.

Chung cuộc: Cadiz 0-3 Real Madrid

Ghi bàn: Benzema 30' (pen) 40', Odrioziola 33'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Cadiz: Jeremias Ledesma; Isaac Carcelen, Fali, Marcos Mauro, Alfonso Espino; Jens Jonsson, Jose Mari, Jario Izqueirdo; Salvi Sanchez, Alvaro Negredo, Ruben Sobrino.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Nacho Fernandez, Raphael Varane, Eder Militao; Alvaro Odriozola, Antonio Blanco, Casemiro, Marcelo; Rodrygo Silva, Karim Benzema, Vinicius Junior.

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Ronaldo và Messi nguy cơ bị cấm đá World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Cadiz vs Real Madrid Cadiz vs Real Madrid Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT