Quảng cáo

Trọng tài rút súng bắn thiệt mạng HLV ngay trên sân

Chủ nhật, 19/04/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài là nhân vật có quyền lực nhất trên sân khi nắm quyền điều khiển trận đấu. Tuy nhiên, có 1 vị trọng tài đã mang súng vào sân để thể hiện quyền lực của mình.

Vụ việc diễn ra trong một trận đấu tại Nam Phi giữa Young Tigerers FC đến từ Marselle và Mighty Eleven Chiefs của thị trấn ven biển Kenton-on-Sea. Vị trọng tài điều khiển trận đấu vào ngày 27/4/2004 ấy có tên là Ncedisile Zakhe.

Trận đấu diễn ra khá nóng bỏng ngay từ những phút đầu tiên, nhưng tất cả chỉ thực sự trở nên mất kiểm soát khi ông Zakhe trao cho CLB Mighty Eleven một quả penalty. Ngay lập tức, các HLV và cầu thủ của Young Tigerers FC lao đến vây lấy trọng tài để phản đối quyết định trên.

Về phía Mighty Eleven Chiefs, ban huấn luyện và các cầu thủ đội này cũng lao vào cự cãi với đối phương để bảo vệ quyết định của trọng tài. Tình hình càng lúc càng trở nên căng thẳng, trận đấu đứng trước nguy cơ vỡ trận.

trong tai ban hlv

Quá bực tức trước cảnh tượng trước mặt, trọng tài Ncedisile Zakhe liền rút một khẩu súng lục trong túi quần ra và bóp cò. Mục tiêu Zakhe nhắm tới là ông Ziqula, HLV của Young Tigerers đang chửi bới ông. Tuy nhiên, viên đạn đã đi trượt qua ông này và găm thẳng vào người HLV Sizani của đội Mighty Eleven.

Người đàn ông xấu số bước loạng choạng rồi ngã gục xuống sân. Vì vết thương quá chí mạng, ông Sizani đã không thể qua khỏi. Về phía kẻ gây án, hắn đã nhanh chân trèo rào SVĐ để tẩu thoát ngay sau đó.

Thế nhưng lưới trời lồng lộng, Ncedisile Zakhe đã bị bắt sau đó không lâu và bị khép vào tội vô ý giết người vì "sự cẩu thả và vô trách nhiệm". Cộng với tội danh gây thương tích khi sử dụng súng, Zakhe ngồi tù 42 tháng và thêm 2 năm thử thách.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạo lực sân cỏ xả súng trọng tài bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT