Quảng cáo

Thua Chelsea, Mourinho đổ lỗi cho điều gì?

Chủ nhật, 23/02/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" đã có một ngày trở về không trọn vẹn khi đội bóng của ông phải thất thủ trước Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Chelsea nhấn chìm Spurs tại Stamford Bridge (2019)

Tottenham Hotspur tiếp tục phải nhận thất bại trước Chelsea trong trận đấu sớm của vòng 27 Ngoại hạng Anh. Như vậy, HLV Jose Mourinho đã có lần thứ 2 liên tiếp bị cậu học trò cũ Frank Lampard đánh bại ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ tỏ ra rất chán nản: "Tôi nghĩ mọi người sẽ không thích thú với bài phát biểu của tôi, vì tôi sẽ lặp lại y hệt những gì tôi nói sau trận đấu với Leipzig cách đây ít ngày".

ket qua chelsea tottenham

"Tôi rất tự hào vì sự nỗ lực của các cầu thủ, họ đã làm tốt nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi không có nổi một tiền đạo thực thụ nào trong khi những cầu thủ tấn công còn lại cũng đang hết sức mệt mỏi sau chuỗi trận dày đặc".

"Đây chính là khó khăn lớn nhất của chúng tôi, chứ không phải là sai lầm về mặt chiến thuật. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu cũng như làm chủ được các khoảng không gian trên sân, tuy nhiên những sai lầm cá nhân đã khiến chúng tôi phải trả giá".

mourinho chelsea

"Ở cuối trận, chúng tôi đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số, tuy nhiên các cầu thủ không còn đủ sức lực để tạo sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Để có được cơ hội, một đội bóng cần có một tiền đạo thực thụ hoặc nhiều cầu thủ tốc độ. Đây là 2 thứ chúng tôi đều không có".

"Dù sao đây vẫn là một thất bại, nhưng việc các cầu thủ nỗ lực hết sức là một tín hiệu tích cực. Họ chiến đấu cho tới những phút cuối cùng và đó là điều quan trọng đối với tôi", Mourinho chia sẻ.

Thua trận này, Tottenham Hotspur có nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 5 khi những đối thủ cạnh tranh của họ vẫn chưa thi đấu. Mùa giải năm nay càng trở nên khó khăn hơn với Jose Mourinho và các học trò.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs tottenham chelsea tottenham mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo