Quảng cáo

Mourinho chạm dấu mốc buồn trong ngày về Chelsea

Thứ bảy, 22/02/2020 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia cùng các học trò đã phải nhận kết quả trắng tay sau khi thể hiện một màn trình diễn bạc nhược trên sân của Chelsea.

Chelsea nhấn chìm Spurs tại Stamford Bridge (2019)

Ở trận đấu sớm của vòng 27 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để vượt qua Tottenham Hotspur với tỉ số 2-1. Trận đấu này cũng đánh dấu một cột mốc buồn của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Theo công ty thống kê Opta Joe, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, "người đặc biệt" phải chịu thất bại ở cả lượt đi và lượt về trước 1 đội bóng trong cùng một mùa giải. Ở lượt đi, Spurs cũng đã để Chelsea vượt qua với tỉ số 2-0. Đắng cay thay, người sát muối vào nỗi đau của nhà cầm quân người Bồ chính lại là cậu học trò thân thiết Frank Lampard.

mourinho chelsea

Với thất bại này, Tottenham đang tỏ ra hụt hơi với các đối thủ trong cuộc đua top 5. Nếu như Man Utd hay Sheffield có một kết quả tốt ở vòng 27, chắc chắn Spurs sẽ không còn giữ được vị trí hiện tại của mình.

Sau những chấn thương dài hạn của Harry Kane và Son Heung-min, thành tích của Spurs đang có dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Họ cũng mới để RB Leipzig đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mourinho mới đây cũng đã thừa nhận việc lọt vào top 4 mùa này sẽ là một trong những thành tích tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của ông.

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 27

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs tottenham chelsea tottenham mourrinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT