Quảng cáo

Sao Real được khen ngợi vì nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 13/01/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid sau 120 phút đầy kịch tính trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa kết thúc vào rạng sáng nay.

Sáng nay (13/1), Real Madrid đã chính thức giành danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha khi vượt qua gã hàng xóm Atletico sau loạt sút luân lưu định mệnh.

Đáng chú ý, tiền vệ Federico Valverde của Real đã bị đuổi ở cuối hiệp phụ thứ 2 sau pha phạm lỗi từ phía sau đối với Alvaro Morata ngay trước vòng cấm Los Blancos. Đây được đánh giá là một pha phạm lỗi chiến thuật và bắt buộc của tiền vệ Uruguay, bởi nếu anh không làm vậy Morata sẽ có cơ hội đối mặt với Courtois và có cơ hội rất lớn để ghi bàn.

valverde the do

Sau trận đấu, trên mạng xã hội, Valverde đã nhận về rất nhiều lời khen từ các CĐV Real Madrid vì quyết định cần thiết của mình. Thậm chí, các Madridista đã vui đùa kêu gọi dựng tượng tôn vinh Federico Valverde vì pha bóng đó.

“Hãy dựng tượng tôn vinh Federico Valverde vì pha phạm lỗi đó đã giúp chúng ta tránh khỏi bàn thua cuối trận”, CĐV StevenYeun bình luận.

“Dựng tượng tôn vinh Federico Valverde bên ngoài sân Bernabeu ngay và luôn”, NHM Tommy Vercetti cũng đồng tình với điều đó.

valverde the do

Như vậy với chức vô địch đầy cảm xúc này, Kền kền trắng đã chính thức san bằng thành tích với đại kình địch Barcelona về số danh hiệu đạt được trong lịch sử, cụ thể cả 2 đã đều có cho mình 91 chức vô địch. Bản thân Federico Valverde cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết sau một màn trình diễn hết mình và ấn tượng.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs atletico siêu cúp tây ban nha atletico vs real real vô địch siêu cúp tbn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT