Quảng cáo

Sao Barca bỏ lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng

Chủ nhật, 29/12/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng suýt chút nữa đã có thể so tài cùng với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu.

Juan Miranda là một hậu vệ rất tiềm năng thuộc biên chế của CLB Barcelona. Hậu vệ sinh năm 2000 đã được đôn lên đội một Barca từ mùa giải năm ngoái và có cho mình 4 lần ra sân tại tất cả đấu trường. Mùa này, anh đã được đội bóng chủ quản cho đi "du học" tại Schalke 04.

sao barca doi dau cong phuong

Đội bóng nước Đức này vừa đưa ra thông báo sẽ có một trận giao hữu với CLB Sint-Truidense của Bỉ ở ngay đầu năm mới. NHM Việt Nam có lẽ đã rất quen với cái tên này, đây chính là đội bóng mà tuyển thủ Nguyễn Công Phượng còn phục vụ cách đây ít tuần.

Với tính chất của một trận giao hữu, các HLV thường sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ và dự bị như Miranda hay Công Phượng được ra sân thi đấu. Chỉ tiếc rằng, ngôi sao xứ Nghệ đã rời nước Bỉ để về đầu quân cho CLB TPHCM cách đây ít ngày với mức phí vào khoảng 100.000 euro.

sao barca doi dau cong phuong

Không chỉ lỡ cơ hội đối đầu với Juan Miranda, tuyển thủ Việt Nam còn hụt mất khả năng được chạm trán với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu như cựu sao Man City Nastasic hay sao mai nước Pháp Amine Harit.

Trận đấu giao hữu giữa FC Schalke 04 và Sint-Truidense sẽ được diễn ra vào ngày 7 tháng 1 năm 2020 (theo giờ châu Âu). Đây cũng là trận đấu đầu tiên của cả hai đội bóng trong thập niên mới.

Xem thêm: >> VIDEO: Công Phượng chia tay Sint-Truidense <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng giải nghệ công phượng về nước công phượng tphcm công phượng dự bị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo