Quảng cáo

Ronaldo và Barca nhận tin vui tại Cúp C1

Thứ sáu, 10/07/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Với thông báo chính thức từ UEFA, Bianconeri giờ đây có thể tự tin trở lại đấu trường Champions League trước đối thủ Lyon.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức xác nhận địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng 16 đội Champions League. Theo đó, các trận đấu sẽ được diễn ra ở sân nhà và sân khách như thông thường, thay vì phải đá sân trung lập.

Tại Champions League, các đội bóng được hưởng lợi từ quyết định kể trên là Man City, Bayern Munich, Juventus và Barcelona. Các CLB này đều đang thi đấu giải quốc nội trên sân nhà bình thường cho nên việc chọn sân trung lập là không cần thiết.

cup c1

Trừ cặp đấu Bayern - Chelsea gần như đã ngã ngũ, các cuộc đối đầu còn lại đều đang có tỉ số khá suýt sao. Vì vậy, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp Man City, Juventus và Barca có được lợi thế không nhỏ để có thể tiến đến vòng tứ kết.

Trong khi đó, 2 trận đấu còn lại của lượt đi vòng 1/8 Europa League là Inter Milan - Getafe và Sevilla - Roma sẽ được tổ chức trên sân trung lập tại Đức như đã thông báo từ trước.

Vào 17h00 ngày hôm nay 10/7 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm tứ kết và bán kết Champions League và Europa League sẽ được tổ chức tại trụ sở của UEFA tại Nyon, thụy Sĩ.

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Ronaldo Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT