Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi muốn trở thành diễn viên!"

Thứ bảy, 28/12/2019 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Juventus mới đây đã tiết lộ về công việc anh sẽ làm sau khi kết thúc sự nghiệp "quần đùi áo số".

Siêu sao Bồ Đào Nha dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn cho thấy khả năng duy trì phong độ chơi bóng đỉnh cao đáng kinh ngạc của mình. Với những tố chất sẵn có, NHM tin rằng cựu tiền đạo Real Madrid sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

ronaldo dien vien

Tuy nhiên, có vẻ như thủ quân tuyển Bồ Đào Nha lại không cho thấy sự hứng thú với nghiệp cầm quân. Bằng chứng là trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về thời điểm giải nghệ cũng như định hướng sau đó, "sát thủ" sinh năm 1985 nói:

"Tôi chưa bao giờ có một mùa giải tồi tệ trong đời, vì tôi luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Tôi luôn luôn ra sân để chiến thắng. Khi nào cơ thể tôi không thể hiện đúng những gì tôi muốn trên sân cỏ, lúc đó tôi sẽ dừng lại. Nhiều năm trước, độ tuổi lý tưởng để nghỉ hưu là 30 đến 32, nhưng giờ đây có rất nhiều cầu thủ vẫn chơi bóng khi đã 40 tuổi",

"Khi tôi dừng thi đấu, tôi sẽ tiếp tục công việc học của mình. Tôi sẽ tập trung hết sức vào việc học bởi những kiến thức tôi đã có chưa thể giải đáp mọi thắc mắc trong đầu tôi. Một điều khiến tôi thích thú là muốn thử diễn xuất trong một bộ phim."

ronaldo dien vien

Cristiano Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào năm 2022, khi tiền đạo này đã 37 tuổi. Tiền đạo này sẽ rất muốn cùng Bà đầm già giành những vinh quang ở khoảng thời gian cuối cùng của sự nghiệp này. Đó chính là chức vô địch UEFA Champions League, danh hiệu mà đội bóng nước Ý cũng đang rất thèm khát.

Xem thêm: >> Ronaldo sẽ làm gì khi trở thành HLV? <<

Xem thêm: >> Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 <<

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo juventus ronaldo bật cao c.ronaldo cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT