Quảng cáo

Ronaldo lần đầu tiết lộ quá khứ say xỉn

Thứ sáu, 27/12/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha vốn được biết đến là một người không bao giờ uống rượu, nhưng mới đây anh đã tiết lộ điều ngược lại.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Cristiano Ronaldo luôn là hình mẫu chuẩn mực của một vận động viên thể thao. Trái ngược với các ngôi sao bóng đá khác, đội trưởng đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha không bao giờ ăn chơi thác loạn, thậm chí anh còn nói rằng mình chưa từng động đến một giọt rượu.

Siêu sao 34 tuổi có một người cha mắc chứng nghiện rượu và đã qua đời vì điều này, cho nên anh rất ghét rượu. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với nhà đài DAZN (Ý), khi được hỏi về chức vô địch EURO 2016, cựu tiền đạo của MU lại có những chia sẻ làm NHM không khỏi ngạc nhiên.

"Đó là danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi khóc, tôi cười và tôi đã say rượu đôi chút. Tôi đã khóc suốt trận đấu nhiều tới mức mất nước. Thế là ở cuối trận đấu, lúc mọi người ăn mừng tôi cũng uống một ly sâm-panh, ngay lập tức nó làm đầu tôi choáng váng. Tôi không bao giờ uống rượu, nhưng hôm đó là một ngày vô cùng đặc biệt." Tiền đạo Juventus thoải mái chia sẻ.

ronaldo tiet lo say ruou

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về một khiếm khuyết và một ưu điểm của bản thân, Ronaldo tỏ ra rất tự tin: "Tôi thông minh, còn khiếm khuyết ư? Tôi nghĩ là mình không có, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp."

Cristiano Ronaldo sẽ có dịp quay trở lại sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho môn bóng đá trong khoảng 6 tháng nữa. Với tư cách là đội ĐKVĐ, mục tiêu của Bồ Đào Nha không gì khác ngoài chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Cựu tiền đạo Real Madrid và các đồng đội rơi vào bảng đấu tử thần của EURO 2020 cùng với Đức và nhà vô địch thế giới 2018 - đội tuyển Pháp.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo vô địch juventus euro 2016 euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT