Quảng cáo

Rangers vô địch Scotland, chấm dứt 9 năm thống trị của Celtic

Chủ nhật, 07/03/2021 21:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Steven Gerrard cùng các học trò đã chính thức lên ngôi giải Ngoại hạng Scotland, sau khi Celtic bị Dundee cầm hòa ở vòng 32.

Rangers đã chính thức đăng quang giải Ngoại hạng Scotland sớm 6 vòng đấu, sau khi bỏ xa Celtic tới 20 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu 32, đội bóng của Gerrard đã vượt qua St Mirren tại Ibrox với tỷ số 3-0 đậm đà. Chiến thắng này đã tạo áp lực lớn lên Celtic, đội thi đấu sau. Và đoàn quân của Neil Lennon đã không thể ghi bàn trước Dundee, để chính thức trở thành cựu vương sau 9 năm thống trị.

Ảnh 1
Rangers chấm dứt triều đại của Celtic. Ảnh: Getty

Đây là một khoảnh khắc rất hạnh phúc của Steven Gerrard, sau 3 mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Ibrox. Cựu đội trưởng của Liverpool đã chứng kiến Rangers thất bại trong 2 mùa giải liên tếp trước Celtic. Tại Europa League, Gerrard cũng đưa đội bóng của mình tiến đến vòng 16 đội, nơi họ chuẩn bị đối đầu Slavia Prague. 

Với các CĐV của Rangers, đây được xem là danh hiệu quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng. Không chỉ chấm dứt 9 năm thống trị của Celtic, chức vô địch cũng đánh dấu sự trở lại của đội bóng này sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2012.

Huyền thoại Liverpool khuyên ‘Cậu bé Vàng’ sớm rời Man United

Roy Keane: 'Một số cầu thủ Liverpool nên giải nghệ'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangers Celtic Giải Scotland Rangers vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT