Quảng cáo

Nóng: Edinson Cavani đạt thỏa thuận cá nhân với Madrid

Thứ hai, 23/12/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin cách đây ít phút, tiền đạo của Paris Saint-Germain sắp chuyển đến chơi tại thủ đô Tây Ban Nha.

Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio vừa mới tiết lộ, CLB Atletico Madrid vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Edinson Cavani. Cụ thể, tuyển thủ Uruguay sẽ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha khi hết hợp đồng ở cuối mùa giải năm nay.

Việc tiền đạo 32 tuổi gia nhập Atletico sẽ gia tăng đáng kể hỏa lực của đội bóng này. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang gặp rất nhiều vấn đề ở khâu ghi bàn. Họ có hàng thủ chắc chắn bậc nhất châu Âu, nhưng lại tỏ ra kém cỏi trong việc phá lưới đối thủ. Ở La Liga mùa này, các học trò của Diego Simeone mới ghi được 20 bàn sau 18 vòng đấu.

cavani den real

Edinson Cavani đã không có chỗ đứng tại sân Công viên các Hoàng tử kể từ khi Mauro Icardi chuyển đến đây. Tuy nhiên, tiền đạo 32 vẫn là một trong những hàng đầu thế giới. Anh chính là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp với 196 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường.

cavani den real

Tuy nhiên trước mắt, tiền đạo Uruguay sẽ vẫn ở lại PSG cho đến cuối mùa. Anh cùng các đồng đội sẽ đối đầu Dortmund tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Một chức vô địch ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ là màn chia tay ngọt ngào của Cavani với sân Parc des Princes.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cavani tin chuyển nhượng cavani đến real chuyển nhuong 23/12 chuyen nhuong la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT