Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Đông Nam Á

Chủ nhật, 19/01/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lukas Podolski vừa hết hợp đồng với CLB Vissel Kobe, anh đang tìm kiếm cơ hội chuyển đến thi đấu tại một quốc gia Đông Nam Á.

Cựu tuyển thủ Đức Lukas Podolski đã chính thức khép lại cuộc hành trình của mình tại Nhật Bản, anh ngay lập tức có những liên hệ và gặp gỡ với một câu lạc bộ đang chơi lại giải VĐQG Malaysia, Johor Darul Takzim.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã đăng một bức ảnh trên mạng xã hội chụp cùng chủ sở hữu của câu lạc bộ của Malaysia, Hoàng tử của bang Johor, Tunku Ismail Sultan Ibrahim, với chú thích "Hoàng tử gặp Hoàng tử".

podolski malay

Ngược lại, đội bóng Johor cũng đã đăng tải một loạt hình ảnh về tiền đạo 34 tuổi tại sân vận động Sultan Ibrahim trên trang Facebook của họ, với tiêu đề: "Podolski đang ở đây!". Bản thân vị Hoàng tử Tunku Ismail Sultan Ibrahim cũng đề cập đến cuộc gặp gỡ này trên trang Instagram cá nhân của mình.

Tuy nhiên, CLB Đông Nam Á vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 34 tuổi này có thể gia nhập hàng ngũ của câu lạc bộ hay không vì Johor đã có tối đa 5 ngoại binh cho mùa giải mới, bao gồm cả đội trưởng Lions Hariss Harun.

podolski malay

Hoàng tử Tunku Ismail trả lời phỏng vấn với tờ báo địa phương Semuanya Bola: "Vâng, anh ấy đã liên lạc với tôi và bày tỏ sự quan tâm đến việc được chơi bóng tại đây. Vẫn còn một số trở ngại. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định. Có thể chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau theo cách khác".

Tiền đạo sinh năm 1985 sẽ là cái tên lớn nhất chơi ở Malaysia nếu anh ấy chuyển đến Johor. Trưởng thành từ lò đào tạo của Cologne, Podolski đã đóng vai quan trọng trong những đội bóng anh đầu quân trong suốt sự nghiệp như Bayern Munich hay Arsenal. Cựu sát thủ của Vissel Kobe cũng góp mặt trong thành phần đội tuyển Đức đã lên ngôi tại World Cup 2014 trên đất Mỹ.

Xem thêm: >> Iniesta, Podolski lên ngôi tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wc 2014 Podolski podolski nhật bản podolski rời nhật podolski sang nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT