Quảng cáo

Người hùng của Sevilla khóc nức nở sau phút lóe sáng

Thứ bảy, 22/08/2020 04:32 AM (GMT+7)
A A+

Từ tội đồ trong hiệp một, trung vệ Diego Carlos đã hóa thành người hùng của Sevilla với bàn thắng ấn định kết cục trận chung kết Europa League 2019/20.

Diego Carlos khởi đầu trận chung kết Europa League 2019/20 một cách không thể tệ hơn, khi anh là người để Lukaku dễ dàng vượt qua và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Tình huống này đã giúp Inter có được một quả penalty và Lukaku không mắc một sai lầm nào trên chấm đá phạt.

Thế nhưng, trung vệ Brazil đã cho thấy bản lĩnh của mình khi dần lấy lại sự bình tĩnh sau đó. Anh chơi ổn định hơn và phần nào giúp đội nhà có được kết quả hòa 2-2 trong hiệp một.

Không chỉ chơi ổn, Carlos còn rất biết chọn cách tỏa sáng. Cầu thủ Nam Mỹ chính là người có mặt đúng lúc, đúng chỗ và tung ra cú "ngả bàn đèn" đúng thời điểm. Bóng đi về góc xa vào khung thành, khiến tiền đạo Lukaku lúng túng khiến bóng đi thẳng vào lưới nhà.

ket qua sevilla inter

Bàn thắng không được tính cho trung vệ Sevilla, nhưng có lẽ anh cũng không quá để tâm đến điều đó. Cầu thủ 27 tuổi bật khóc nức nở sau khi ăn mừng cùng các đồng đội, bởi vì anh biết đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của bản thân mình.

ket qua sevilla inter

Đây là lần thứ 6 Sevilla lên ngôi tại Europa League, nhưng là lần đầu tiên của trung vệ 27 tuổi. Vinh quang thì chỉ thường gọi tên người bản lĩnh nhất, và hôm nay đó là Diego Carlos.

VIDEO: Mãn nhãn với bàn thắng đậm chất tiki taka của Lukaku

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp c2 Inter Milan vs Sevilla kết quả sevilla vs inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo