Quảng cáo

Neymar kịp bình phục để đối đầu Barca?

Thứ ba, 09/03/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Brazil đang hồi phục thần tốc để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Paris Saint-Germain và Barcelona.

VIDEO: Neymar đưa PSG lên ngôi vô địch Siêu cúp Pháp

Neymar đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 1-0 trước Caen tại Cúp quốc gia Pháp vào ngày 10 tháng 2. Kết quả là chân sút 29 tuổi đã phải ngồi ngoài trong trận lượt đi tại Camp Nou.

Theo những cập nhật mới nhất từ truyền thông Pháp, số 10 của PSG đã gần như hoàn toàn bình phục và có thể ra sân vào giữa tuần. Tiền đạo người Brazil đã tham gia buổi tập với toàn đội vào Chủ Nhật, chưa đầy 24 giờ sau khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 đánh bại Brest 3-0 ở Cúp quốc gia Pháp.

Ảnh 1
Neymar tăng tốc để kịp trở lại. Ảnh: Getty

Trước đó, HLV Mauricio Pochettino cũng cập nhật tình hình chấn thương của cậu học trò: "Chúng tôi rất vui với tốc độ bình phục của cậu ấy và sẽ xem xét xem cậu ấy có thể góp mặt trong đội hình ra sân ở trận đấu với Barcelona hay không".

Kể từ khi gia nhập PSG từ Barca với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào năm 2017, Neymar luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong nỗ lực giành Champions League của đội bóng nước Pháp. Bất chấp những chấn thương liên miên, mùa này tiền đạo Nam Mỹ vẫn đóng góp được 13 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân.

Bên cạnh Neymar, cầu thủ được cho mượn từ Roma Alessandro Florenzi cũng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, PSG Sẽ không có được sự phục vụ của Juan Bernat vì chấn thương đầu gối và Moise Kean vẫn đang phải cách ly do nhiễm Covid-19.

Sẽ là một thảm họa với PSG nếu họ để cho Barca lật ngược thế cờ, sau khi giành chiến thắng 4-1 ngay tại Camp Nou. Ở mùa 2016/17, đội bóng xứ Catalan đã ngược dòng không tưởng trước PSG cũng ở vòng 1/8 Champions League, dù để thua 0-4 sau lượt đi.

Neymar: 'Tôi sẽ không bao giờ ngừng nhậu nhẹt'

Mbappe quyết định 'giương cờ trắng' trước Neymar?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Cúp C1 Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT