Quảng cáo

Messi sắp nhận lương cao nhất lịch sử, vượt xa Ronaldo

Thứ bảy, 21/12/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Argentina sắp được CLB tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng kỷ lục, với mức lương chưa từng có trong lịch sử.

VIDEO: Con trai Messi ăn mừng QBV cùng bố

Lionel Messi đang nhận mức lương 40 triệu euro/mùa tại Barcelona, và sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6/2021. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng này có một điều khoản cho phép siêu sao người Argentina được tự do ra đi vào cuối mùa giải năm nay nếu anh muốn. Vì vậy, Barca cần phải níu chân ngôi sao số một của mình bằng một bản hợp đồng mới.

Theo tờ báo thân Barca - Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng phá kỷ lục về tiền lương để có được sự phục vụ của đội trưởng của mình lâu hơn nữa, điều này đồng nghĩa với việc Messi tiếp tục là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Cụ thể, chỉ cần số 10 của Barca gật đầu, anh lập tức sẽ bỏ túi 50 triệu euro sau thuế mỗi mùa.

messi nhan luong cao nhat lich su

Chưa dừng lại ở đó, El Pulga sẽ còn được nắm toàn bộ bản quyền hình ảnh cá nhân của mình, vì vậy tổng thu nhập của tiền đạo 32 tuổi sẽ thực sự khổng lồ.

Chủ tịch Bartomeu còn muốn Messi gắn bó trọn đời với sân Camp Nou, nên ngoài thời hạn tới năm 2023, bản hợp đồng sẽ kèm thêm điều khoản tự động gia hạn. Ngoài ra, bất cứ đội bóng nào muốn nhòm ngó tới nhà Đương kim QBV 2019 đều sẽ phải chuẩn bị một khoản tiền không tưởng là 700 triệu euro.

Trong khi đó, kình địch của Messi là siêu sao Cristiano Ronaldo "chỉ" nhận được 31 triệu euro mỗi mùa, tức là thấp gần bằng một nửa mức lương mà đội trưởng đội tuyển Argentina sắp được nhận.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca cau thu luong cao nhat messi gia han ronaldo vs messi messi vs ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT