Quảng cáo

Man Utd vs AZ Alkmaar: Khẳng định vị thế

Thứ năm, 12/12/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Một kết quả hòa cũng sẽ giúp MU giữ được ngôi nhất bảng. Nhưng với một khí thế đang lên cao, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tìm mọi cách để chiến thắng.

Man United vs AZ Alkmaar | 3h00 ngày 13/12 | SVĐ Old Trafford

>> Trực tiếp MU vs AZ Alkmaar: Phân định ngôi đầu

Cuối tuần qua, MU vừa bất ngờ đánh bại đại kình địch Man City trong trận derby thành Manchester. Thắng lợi này không những đã giúp thầy trò HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 5 tại Ngoại Hạng Anh mà còn tạo đà tâm lý rất tốt cho họ trước thềm trận chung kết của bảng L với AZ Alkmaar ở Europa League.

Trên lý thuyết, đội chủ sân Old Trafford đang hơn đối thủ 1 điểm và chỉ cần không thua là Red Devils sẽ giành vé vào vòng knock-out Cup C2 châu Âu với tư cách đội đầu bảng. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn đang đạt đỉnh, chẳng có lý gì để các Manucian không tin tưởng vào một chiến thắng.

mu vs az

Ngược lại, AZ Alkmaar với mục tiêu soán ngôi của đội chủ nhà có lẽ cũng không ngại chơi đôi công. Đội bóng đến từ Hà Lan đang có phong độ rất cao, khi thắng 4 trong năm trận gần nhất. Ở giải quốc nội, AZ cũng chỉ xếp sau Ajax với 3 điểm ít hơn. Rõ ràng đội bóng xứ sở hoa Tulip không phải là kẻ dễ bị bắt nạt.

Mùa này, MU thường thi đấu dưới sức khi gặp các đối thủ yếu hơn. Để trở thành đội bóng mạnh nhất như Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ít ngày, Quỷ đỏ cần phải khắc phục được điểm yếu đó. Trận đấu với AZ chính là bài test cho đội bóng nước Anh, để xứng với câu nói của Sir Alex Ferguson: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi."

Thông tin lực lượng:

Man Utd: Vắng Timothy Fosu-Mensah, Eric Bailly, Paul Pogba và Diogo Dalot; khả năng ra sân của Nemanja Matic, Luke Shaw và Marcos Rojo còn bỏ ngỏ.

AZ Alkmaar: Albert Gudmundsson và Pantelis Hatzidiakos không thể thi đấu; Myron Boadu vắng mặt vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến:

mu vs az

Dự đoán: Man Utd 3-1 AZ Alkmaar.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức cúp C2 tin tức Europa league tin tức bóng đá cúp c2 tin tức mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT