Quảng cáo

Man City vs Sheffield: Vực dậy từ thương đau

Chủ nhật, 29/12/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuyến làm khách đầy thất vọng trước Wolves, The Citizens sẽ được quay lại Etihad ở trận đấu muộn vòng 20 NHA.

Man City vs Sheffield United | 1h00 ngày 30/12 | SVĐ Etihad

Nửa xanh thành Manchester gần như đã không còn cơ hội bám đuổi Liverpool sau trận thua ở vòng 19 trước Wolverhampton. Tuy nhiên, đây không phải là lúc The Citizens có thể buông xuôi, họ vẫn cần đặt mục tiêu xếp thứ 2 ở mùa này. Với việc được chơi trên sân nhà trước một đối thủ yếu hơn, Pep Guardiola và các học trò có nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

man city vs sheffield

Tuy nhiên, Sheffield United cũng là một đối thủ không hề dễ chơi ở mùa này. Họ có hàng công đang thi đấu thăng hoa, đội bóng miền Bắc nước Anh đã ghi bàn vào lưới rất nhiều ông lớn như Arsenal, MU hay Chelsea. Đoàn quân của HLV Chris Wilder cũng có thành tích tốt ở trên BXH Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 7.

man city vs sheffield

Đội khách dù có tâm lý thi đấu tốt trước các ông lớn nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn nhà ĐKVĐ Premier League khá nhiều. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mà đôi công hấp dẫn, giống như cách hai đội đã cầm hòa nhau 3-3 ở lượt đi. Một chiến thắng sẽ giúp những người hâm mộ "Man xanh" có thể tạm quên đi nỗi buồn để thua 2-3 ở vòng đấu trước.

Thông tin lực lượng

- Man City: Laporte, Leroy Sane chấn thương. Ederson bị treo giò.

- Sheffield United: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

- Man City: Ederson, Kyle Walker, Otamendi, Fernandinho, Benjamin Mendy, Rodrigo Hernandez, Ilkay Gundogan, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Phil Foden, Gabriel Jesus.

- Sheffield United: Dean Henderson, Jack OConnell, John Egan, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, Oliver Norwood, John Lundstram, George Baldock, Lys Mousset, David McGoldrick.

Dự đoán: Man City 3-1 Sheffield United.

Xem thêm: >> Wolves đặt dấu chấm hết cho Man City sau trận cầu điên rồ <<

Xem thêm: >> BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 19 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs sheffield vòng 20 nha vòng 20 premier league man city đá mấy giờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT