Quảng cáo

Màn ăn mừng cảm động của tân binh trong ngày MU đại thắng

Thứ sáu, 28/02/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Odion Ighalo đã ghi bàn trong chiến thắng 5 sao của MU trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 Europa League.

Tiền đạo tân binh Odion Ighalo đã được HLV Ole Solskjaer trao suất đá chính trong cuộc tiếp đón Club Brugge vào rạng sáng nay. Chân sút này ngay lập tức tỏa sáng và góp phần giúp đội nhà thắng giòn giã và giành vé vào vòng 1/8 Cúp C2.

man utd brugge

Cựu tiền đạo Thượng Hải đã ghi bàn thắng thứ 2 của MU ở phút 34. Sau khi lập công, chân sút người Nigeria đã tri ân người chị gái vừa qua đời hồi tháng 12/2019 của mình, cô Mary Atole. "Tôi muốn dành tặng mọi bàn thắng của mình tại Old Trafford cho Mary", tân binh của Manchester United chia sẻ cách đây ít ngày.

man utd brugge

Bên cạnh bàn thắng sớm, "sát thủ" sinh năm 1988 cũng thể hiện một lối chơi xông xáo và tích cực, anh thường xuyên trở thành mối nguy hiểm thường trực đối với đội khách đến từ Bỉ. Nếu chính xác hơn, Ighalo đã có cho mình thêm ít nhất 1 bàn thắng.

Với thắng lợi thuyết phục này, Quỷ đỏ đã bước vào vòng 1/8 Europa League một cách đầy tự tin. Đây cũng sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn với đội chủ sân Old Trafford cho cuộc đua tại Premier League, nơi họ đang có vị trí thứ 5 sau 27 vòng đấu.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league man utd vs brugge man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT