Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Đây không phải là kết thúc'

Chủ nhật, 26/07/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định một vị trí trong nhóm dự Champions League chưa phải là đích nhắm cuối cùng của công, trên cương vị HLV trưởng của MU.

Man Utd của HLV Solskjaer chuẩn bị có trận đánh lớn nhất mùa giải trước Leicester City, trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh. Chỉ cần có điểm, MU sẽ chính thức quay trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, Solsa khẳng định đây không phải là "kết thúc hành trình" bất chấp kết quả của MU trước Leicester là ra sao. Mục tiêu ông đặt ra thậm chí còn vượt xa top 4 Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi chưa kết thúc một cái gì hết", HLV Quỷ đỏ khẳng định. "Nếu chúng tôi có được kết quả tốt trước Leicester, nhiều người sẽ nói rằng chúng tôi đã có một mùa giải không quá tệ".

MU Leicester

"Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, nó cũng không phải là kết thúc bởi vì chúng tôi vẫn có những việc cần làm để bám đuổi 2 đội nhất bảng. Nếu bạn muốn trở thành một phần của MU, bạn phải làm quen với những áp lực như thế này".

Nói gì thì nói, một tấm vé dự Champions League cũng là điều hết sức thành công với Man Utd, nhất là khi người ta chứng kiến chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng này hồi đầu mùa giải. Vì vậy, sẽ không quá một chút nào khi gọi cuộc đối đầu Leicester City là "chung kết mùa giải" của Quỷ đỏ cũng như đối thủ của họ.

Toàn bộ 10 trận đấu cuối cùng của vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 22h00 tối nay 26/7 (theo giờ Việt Nam). Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi.

>> Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kịch hay chờ phút cuối

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Solskjaer Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo