Federer bị phạt 3.000 đô vì hành vi xấu tại Australia Open

Thứ sáu, 31/01/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Federer vốn nổi tiếng là một người ôn hòa, vì vậy thật khó để tin rằng tay vợt người Thụy Sĩ đã bị phạt vì có hành vi sai trái tại Giải Úc Mở rộng 2020.

Theo trọng tài người Serbia, bà Marijana Veljovic, tay vợt Roger Federer đã có những lời lẽ không hay trong trận đấu giữa anh và đồng nghiệp người Mỹ Tennys Sandgren. Sau trận đấu, "tàu tốc hành" đã phải nộp phạt 3.000 đô cho hành động của mình.

Hành vi sai trái của Federer đã xảy ra ở set thứ ba của trận đấu, và chính tay vợt người Thụy Sĩ cũng thừa nhận rằng anh đã chửi thề một điều gì đó. Tuy nhiên, từ quan điểm của Federer, anh cho rằng điều đó là rất bình thường khi anh ấy không chơi tốt và chỉ muốn giải tỏa cảm xúc của mình.

federer bi phat

Mới đây, Federer đã bị loại bởi đương kim vô địch Novak Djokovic tại bán kết. Dù có lợi thế lớn khi dẫn 5-2 trong set đầu tiên, nhưng siêu sao 38 tuổi đã để thua đầy đáng tiếc trong loạt tie-break.

Trong những phút tiếp theo, Federer tiếp tục mắc nhiều sai lầm, và để thua chóng vánh sau ba set. Qua đó, Novak Djokovic tiếp tục băng băng trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch của mình khi tiến vào trận đấu cuối cùng. Anh sẽ đối mặt với người chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Alexander Zverev và Dominic Thiem.

federer bi phat

Trận bán kết thứ 2 của Australia Open 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay (31/1 - theo giờ Việt Nam). Như vậy, Nole sẽ có lợi thế một ngày nghỉ so với đối thủ của mình. Tay vợt 32 tuổi được dự đoán sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.

>>> Roger Federer đầu tư vào thương hiệu giày On của Thụy Sỹ

>>> 'Báo thù' thành công, Federer đi tiếp tại Thượng Hải Masters

VIDEO: Roger Federer vs Rafael Nadal - Bán kết Wimbledon 2019

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
australia open 2020 úc mở rộng 2020 roger federer bán kết úc mở rộng kết quả úc mở rộng nole novak djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT