Quảng cáo

Ed Woodward xác nhận kế hoạch 'thay máu' cực lớn của MU

Thứ ba, 11/02/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward vừa tiết lộ với báo giới về kế hoạch đưa đội bóng trở lại với vị thế ông lớn tại Ngoại hạng Anh và cả châu Âu.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa kết thúc cách đây ít ngày, MU đã kịp mang về sân Old Trafford một số tân binh chất lượng. Nổi bật nhất trong số đó là cựu tiền vệ tấn công của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ngài Phó chủ tịch Woodward, đó mới chỉ là bước đầu trong kế hoạch "thay máu" của Quỷ đỏ.

"Chúng tôi luôn tập trung phân tích và lựa chọn các mục tiêu chuyển nhượng xuyên suốt mùa giải năm nay, sau đó sẽ triển khai các thương vụ vào mùa hè tới", Ed Woodward phát biểu trong buổi họp báo với những NHM.

mu thay mau

"Kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới là một phần quan trọng trong công cuộc xây dựng lại đội bóng. Ưu tiên của chúng tôi đương nhiên là cạnh tranh danh hiệu tại Premier League và Champions League".

"Trọng tâm của chúng tôi là kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm, chất lượng cao được mua về và các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất từ học viện của câu lạc bộ", Phó chủ tịch điều hành của Man Utd khẳng định.

mu thay mau

Hiện tại, MU chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Ole Solskjaer cần hoàn thành mục tiêu lọt top dự Cúp C1 để có thể mua được những cái tên chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè, với mức giá hợp lý.

>> MU tìm được sự thay thế Paul Pogba

50 bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu mu ra đi chuyển nhượng mu tin tức man utd real mua pogba mu bán pogba bruno fernandes fernandes đến mu tân binh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT