Quảng cáo

'Đi đường cước' với Ramos, sao Hàn Quốc nhận mưa thịnh nộ từ cộng đồng

Thứ sáu, 19/06/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Lee Kang-in - tiền vệ sáng giá bậc nhất Hàn Quốc đã có một trận đấu đáng quên khi chạm trán những ngôi sao bên phía Real Madrid.

Trong trận đấu muộn giữa Real Madrid và Valencia vừa kết thúc vào rạng sáng nay, Kền kền trắng đã thi đấu áp đảo và có được thắng lợi giòn giã 3-0, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách bám đuổi với Barcelona. Những người ghi bàn bên phía đội chủ nhà là Karim Benzema (2) và Marco Asensio (1).

Ngoài 3 bàn thắng đẹp mắt của Los Blancos, tiền vệ Lee Kang-in bên phía Valencia cũng đã kịp để lại dấu ấn của mình, nhưng theo cách không ai muốn. Đó là chiếc thẻ đỏ sau pha bóng phi thể thao với Sergio Ramos ở phút thứ 89, chỉ 13 phút sau khi tuyển thủ Hàn Quốc được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

lee kang in

Đáng chú ý, hậu vệ kỳ cựu bên phía Real không hề có hành động khiêu khích nào hướng về phía đối thủ mà chỉ thực hiện một động tác che bóng đơn giản. Nhưng có lẽ vì quá non trẻ cộng thêm việc đội nhà đang bị dẫn bàn, Kang-in đã nhắm thẳng vào chân của Ramos và đá mạnh đối thủ tới 3 lần, theo một cách rất bạo lực.

lee kang in

lee kang in

lee kang in

Đen đủi cho sao trẻ Valencia, vị trọng tài Jose Martinez đã ở rất gần tình huống đó và một chiếc thẻ đỏ đã được rút ra ngay lập tức. Hành vi này của tiền vệ 19 tuổi sau đó đã phải nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

"Đây là một hành động quá ngu ngốc. Tôi ít khi xem Valencia đá, nhưng mỗi khi xem đều thấy cậu ta thực hiện điều tương tự", tài khoản Reddit có tên Jhinspector bình luận.

"Cậu ta thậm chí còn không nghĩ tới việc lấy bóng, mà chỉ nhắm vào chân đối thủ", một người khác nói.

"Với tư cách một người Hàn Quốc, tôi mong cậu ta sẽ không được thi đấu nữa vì cậu ta đã hành xử như thế rất nhiều lần rồi, cậu ta nên rời Valencia", tài khoản BooTV10 nói thêm.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lee Kang in ĐT Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT