Quảng cáo

Cựu sao MU gây hấn với CĐV để bảo vệ Marcelo

Thứ tư, 11/12/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Lyon và RB Leipzig rạng sáng nay (11/12), Depay đã đụng độ với chính CĐV đội nhà để bảo vệ người đồng đội Marcelo.

Cựu tiền đạo MU mới sắm vai người hùng của Lyon với bàn thắng vào phút cuối giúp đội nhà lội ngược dòng trước RB Leipzig và giành vé đá vòng 1/8 Champions League mùa này. Nhưng thay vì có thể vui vẻ ăn mừng với CĐV đội nhà, ngôi sao 25 tuổi lại ra về trong sự tức giận sau màn đụng độ với một CĐV của chính đội nhà.

Tuyển thủ tuyển Hà Lan đã không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến một CĐV giương cao biểu ngữ xúc phạm đồng đội Marcelo, với nội dung chế giễu trung vệ người Brazil là đồ con lừa. Depay đã chạy đến gần nhóm CĐV đó và cố gắng giật lấy tấm biểu ngữ, nhưng không thành công.

depay bao ve marcelo

Sự việc càng rắc rối hơn khi Marcelo cũng tiến đến gần nhóm người quá khích để thể hiện thái độ giận dữ vì bị xúc phạm. Một khung cảnh hỗn loạn đã diễn ra trên sân Công viên Olympique Lyonnais khi các thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ bên phía Lyon cố gắng tách Depay và Marcelo tránh xa đám đông CĐV quá khích.

Phát biểu sau trận, Depay cho biết: “Tôi đã rất tức giận trong lúc đó. Nhưng tôi phải cẩn thận vì chuyện này nhắc nhở tôi về quá khứ của bản thân và tôi không có ý định trở thành người như thế một lần nữa. Tôi phải giữ bình tĩnh. Tôi không muốn có thêm bình luận nào về chuyện này cả”.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao MU Phân biệt chủng tộc Marcelo bị phân biệt chủng tộc Memphis Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT