Quảng cáo

Cựu sao Chelsea suýt giết chết chủ tịch Abramovich và cái kết

Thứ tư, 08/01/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao chạy cánh một thời Pat Nevin mới đây đã tiết lộ về lần suýt cướp đi tính mạng của chủ tịch CLB Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Mới đây, một cựu cầu thủ của The Blues Pat Nevin đã tiết lộ rằng anh suýt chút nữa đã vô tình giết chết chủ sở hữu của câu lạc bộ Chelsea, nhà tài phiệt người Nga Roman Abramovich. Vụ việc này diễn ra trên đảo Arran của Scotland.

sao chelsea giet chu tich

Nevin chia sẻ với đài BBC: "Khoảng ba năm trước trong một kì nghỉ ở đảo Arran, lúc đó tôi đang lái xe lên phía Bắc. Ngay khi tới gần làng Lochranza, tôi đã suýt đâm phải một anh chàng đang đi xe đạp,"

"Rất may tôi đã kịp đánh lái ở những giây cuối cùng, chỉ một chút nữa tôi đã giết chết anh chàng này. Đó chính là Roman Abramovich. Đây là một câu chuyện thật vì tôi biết rõ mặt ông ấy." Cựu tuyển thủ Scotland chia sẻ.

sao chelsea giet chu tich

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Pat Nevin đã có 5 năm gắn bó với The Blues. Ông đã ra sân 193 trận và có 36 bàn thắng cho The Blues. Cựu cầu thủ 56 tuổi là một trong những ngôi sao được yêu quý nhất tại sân Stamford Bridge vào những năm thuộc thập niên 80 thế kỉ trước.

Về phần Roman Abramovich, tỉ phú xứ bạch dương là chủ sở hữu của CLB Chelsea từ năm 2003. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, ông đã một tay đưa The Blues trở thành một trong những CLB bóng đá lớn mạnh nhất thế giới trong suốt gần 2 thập kỉ qua.

Xem thêm: >> U23 Ả Rập Xê Út đem 'hàng khủng' từ Chelsea dự VCK châu Á 2020 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chủ tịch chelsea abramovich tỉ phú abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT