Quảng cáo

Club Brugge vs Real Madrid: Kền Kền Trắng giương oai

Thứ ba, 10/12/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Với vị thế ông lớn và phong độ thăng hoa, Los Blancos đang rất muốn lấy lại thể diện sau khi để đại diện nước Bỉ cầm chân hồi lượt đi.

Club Brugge vs Real Madrid | 03h00 12/12 | SVĐ Jan Breydel

Trong cuộc đụng độ diễn ra ở lượt đi, Club Brugge đã có trận cầu để đời ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid khi vươn lên dẫn trước 2-0, và việc chỉ thi đấu 10 người ở cuối trận mới khiến họ ngậm ngùi chia điểm với Kền kền trắng. Sân nhà cũng đang giúp Club Brugge tự tin với mạch 3 trận thắng liên tiếp, giúp họ tiếp tục thống trị giải VĐQG Bỉ với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Thi đấu thiếu thuyết phục tại vòng bảng Champions League mùa này, Real Madrid đành chấp nhận ngôi nhì bảng, xếp sau một PSG quá mạnh mẽ. Tuy nhiên những trận gần đây Los Blancos đang dần có dấu hiệu khởi sắc. Hàng công với đầu tàu là Karim Benzema đang giúp Kền kền trắng thăng hoa trở lại tại La Liga khi duy trì bám đuổi ngôi đầu của kình địch Barcelona với cùng 34 điểm, chân sút người Pháp đang đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới với 11 pha lập công.brugge vs Real

Thầy trò HLV Zidane chạy đà trận này khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Alaves cùng Espanyol đều với những cách biệt không lớn, sân khách cũng chẳng làm họ lo lắng bởi họ đã thắng cả 3 trận làm khách gần nhất. Một chiến thắng sẽ giúp Real Madrid lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và tiếp thêm sĩ khí cho toàn đội trước khi bước vào trận El Clasico cực kì quan trọng trong một tuần nữa.brugge vs Real

Trận đấu trên đất Bỉ dù không mang quá nhiều ý nghĩa khi số phận của cả 2 đã được định đoạt từ trước, nhưng sẽ vẫn rất đáng xem. Tâm lý được cởi bỏ, các cầu thủ cả hai bên sẽ có dịp thoải mái phô diễn những phẩm chất tốt nhất của mình, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Thông tin lực lượng:

Club Brugge:  Diatta, Clinton Mata, Mitrovic không thể ra sân.

Real Madrid: Marco Asensio, Lucas Vazquez, Eden Hazard, Gareth Bale, James Rodriguez, Marcelo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Club Brugge:  Mignolet; Balanta, Mechele, Deli, Sobol; Rits, Vormer, Vanaken; Dennis, Okereke, Schrijvers.

Real Madrid: Courtois; Odriozola, Eder Militao, Sergio Ramos, Mendy; Modric, Valverde, Casemiro; Isco, Jovic, Rodrygo.

Dự đoán: Club Brugge 1-3 Real Madrid.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid C1 Vòng bảng C1 Champions League Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo