Quảng cáo

Chuyển nhượng Real ngày 24/6: Kền kền đại chiến MU

Thứ tư, 24/06/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Real đối đầu MU vì siêu tiền đạo, lộ diện kẻ ngáng đường Real vụ Harry Kane, tương lai Camavinga được ấn định... là những tin chính chuyển nhượng Real ngày 24/6.

Real đối đầu MU vì tiền đạo Wolves

Theo CalcioMercato, Real Madrid đang cạnh tranh rất gắt gao với Man Utd cũng như Juventus để có được chữ ký của tiền đạo Raul Jimenez.

Người đại diện của chân sút 29 tuổi là một cái tên không hề xa lạ với Real, đó chính là "siêu cò" Jorge Mendes. Vì vậy, Los Blancos tin tưởng có thể sử dụng mối quan hệ này để chiếm lợi thế trước Juve cũng như MU.

chuyen nhuong REal

Chân sút người Mexico được định giá vào khoảng 60 triệu bảng, một con số hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của đội bóng Hoàng gia. Jimenez cũng đang có một phong độ khá ổn định với 14 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Premier League cho "Bầy sói".

Lộ diện kẻ ngáng đường Real vụ Harry Kane

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Il Sussidiario, chuyên gia chuyển nhượng kiêm tuyển trạch viên Simone Canovi đã có những nhận định về Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè.

chuyen nhuong REal

"Trên thực tế, Real Madrid và Newcastle là hai đội bóng duy nhất ở thời điểm hiện tại đủ khả năng chiêu mộ Harry Kane. Newcastle có ngân sách khổng lồ sau khi được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập", Cavoni nói.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo Harry Kane sẽ ra đi do không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Mourinho.

Rennes chốt tương lai Camavinga

Bất chấp những nỗ lực đàm phán từ phía Real Madrid, Chủ tịch CLB Rennes khẳng định tiền vệ Eduardo Camavinga sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp thêm ít nhất là một mùa giải nữa.

chuyen nhuong REal

Ligue 1 mùa giải 2019/20 đã khép lại với vị trí thứ 3 dành cho Rennes, vị trí giúp họ góp mặt tại Champions League mùa giải năm sau. Do đó, sao trẻ người Pháp hoàn toàn có lý khi lựa chọn ở lại để trau dồi bản thân, trước khi vươn ra biển lớn.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Barca và Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Arthur Melo với mức giá vào khoảng 80 triệu euro

- Barca sẵn sàng ra để Coutinho ra đi với mức giá 70 triệu euro

Pierre-Emerick Aubameyang có thể là kế hoạch B cho Barcelona nếu họ thất bại với Lautaro Martinez

- Theo Bild, Mario Gotze đang được xem xét để chuyển đến Atletico Madrid

>> Chuyển nhượng MU ngày 24/6: Aubameyang sẽ gia nhập Quỷ đỏ?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT