Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 8/1: Dọn đường chờ bom tấn?

Thứ tư, 08/01/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

MU dọn đường cho bom tấn, Quỷ đỏ mua sao Pháp về thay Pogba, Atletico Madrid để mắt tới Matic là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay 8/1.

MU đưa Ashley Young vào danh sách "thanh lý"

Theo tờ Sky in Italy (Ý), CLB Manchester United đang đàm phán với Inter Milan để bán hậu vệ đội trưởng Ashley Young cho đội bóng này. Được biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng sẽ sẵn sàng dành cho cầu thủ người Anh một bản hợp đồng có thời hạn tới 18 tháng.

chuyen nhuong mu

Nhiều khả năng, Young sẽ rời nước Anh ngay trong tháng 1. Đây rõ ràng là một động thái "dọn dẹp" của đội bóng xứ sở sương mù để chuẩn bị cho việc đón về sân Old Trafford những cái tên mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Atletico Madrid để mắt tới Nemanja Matic

Tiền vệ Nemanja Matic mới chỉ ra sân 6 lần cho MU mùa này dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ Serbia đã không chơi ở Premier League kể từ trận thua 2-0 trước West Ham hồi tháng Chín. Từng là một tên tuổi lớn, nhưng tuổi tác đã khiến "đá tảng" 31 tuổi không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Nhận thấy điều này, Atletico Madrid đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng Matic vẫn sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Mặt khác, La Liga cũng là một giải đấu không quá đòi hỏi về mặt tốc độ như Premier League, điều này sẽ là một lợi thế cho cựu sao Chelsea khi chuyển tới đây.

MU tranh sao Pháp với Arsenal, Liverpool

Man Utd là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Boubakary Soumare. Trước Quỷ đỏ, đã có hàng loạt cái tên cử người theo dõi tài năng trẻ 20 tuổi, có thể kể đến như Arsenal, Liverpool hay Chelsea.

chuyen nhuong mu

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh là hạt nhân chính của Lille mùa này khi đã ra sân ở hầu hết các trận đấu của đội bóng nước Pháp. Vì vậy, nếu Soumare đến Old Trafford, MU sẽ tự tin hơn trong việc bán Paul Pogba.

Man Utd đưa nhạc trưởng Napoli vào tầm ngắm

Tiền vệ Fabián Ruiz là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB Napoli. Tuy nhiên những vụ lùm xùm giữa các cầu thủ và BLĐ đội bóng này đã khiến anh không còn mặn mà với việc ở lại Italia. Sự kiện này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của Barcelona, Real Madrid và cả Manchester United.

chuyen nhuong mu

Fabian mới 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển. Mặt khác anh còn hợp đồng hơn 2 năm với đội chủ sân San Paolo, cho nên mức giá để có được tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là không hề rẻ. Trang phân tích dữ liệu Transfermarkt đang định giá cầu thủ này vào khoảng 60 triệu bảng Anh.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng mới nhất ngày 8/1 <<

Xem thêm: >> Chuyển nhượng MU ngày 7/1 <<

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT