Quảng cáo

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2020 từng mời Beckham làm gia sư

Thứ hai, 10/02/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Nam diễn viên Hollywood Brad Pitt được biết đến là một người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua.

Khoảnh khắc ấn tượng của David Beckham tại Mỹ

Cách đây ít giờ, ngôi sao điện ảnh Brad Pitt đã giành được tượng vàng Oscar lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tài tử 56 tuổi được vinh danh ở hạng mục "Nam phụ xuất sắc nhất" sau màn diễn xuất ngoạn mục trong tác phẩm "Once Upon a Time in Hollywood" của đạo diễn gạo cội Quentin Tarantino.

oscar 2020

Brad Pitt trước đây vốn nổi tiếng là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Hồi 2013, diễn viên này năm lần bảy lượt mời siêu sao David Beckham về dạy đá bóng cho 6 đứa nhỏ nhà mình, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra.

"Tôi mới gặp anh ấy vài lần nhưng đã là quá đủ để tôi thấy tài năng của anh ấy. Tôi là fan hâm mộ thực sự của Becks. Tôi nghĩ rằng Beckham có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn trong cả truyền hình và điện ảnh”, Brad Pitt chia sẻ về Beckham.

oscar 2020

Tất nhiên, với những tham vọng to lớn của mình, cựu tuyển thủ Anh đã không nhận lời mời trên, bất chấp mức thù lao được hứa hẹn là rất tốt. Hiện tại, huyền thoại của MU đang trên con đường xây dựng đế chế thể thao của riêng mình tại Mỹ. Becks mới mua lại đội bóng Inter Miami và có những sự đầu tư mạnh mẽ để nâng tầm đội bóng.

>> Dàn sao Tottenham xuất hiện trong bom tấn tranh giải Oscar

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oscar oscar 2020 lễ trao giải oscar danh sách đề cử oscar chiến thắng oscar brad pitt david beckham tượng vàng oscar 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT